เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากตกเป็นประเด็นในโลกออนไลน์เมื่อครั้ง ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ได้ไปออกรายการคลับฟรายเดย์โชว์และได้พูดถึงอดีตรักครั้งเก่าที่เป็นถึงระดับพระเอกได้สร้างความเจ็บปวดหัวใจให้เธอเป็นอย่างมากเพราะเป็นรักที่เปิดเผยไม่ได้ ขนาดเธอนอนป่วยในโรงพยาบาลฝ่ายชายยังไม่ปรากฏตัวมาเยี่ยม

ซึ่งหลังจากที่ ดาว พิมพ์ทอง ได้พูดออกรายการไปนั้นขาเผือกโลกออนไลน์ต่างสืบเสาะขุดคุ้ยจนได้รู้ว่าพระเอกคนดังกล่าวคือ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับเช่นกันพร้อมกับเอ่ยขอโทษฝ่ายหญิง

เรื่องราวดังกล่าวยังคงถูกขุดคุ้ยเรื่อยๆ จนสร้างความกวนใจให้กับ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แฟนคนปัจจุบันของ ดาว พิมพ์ทอง เป็นอย่างมากจนกระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ระบายความในผ่านอินสตาแกรมด้วยประโยคที่ดุเดือด ก่อนจะลบข้อความออกและขอโทษทุกคนทุกฝ่าย ด้าน ดาว พิมพ์ทอง ก็ได้ออกมาขอโทษเช่นกันและยอมรับว่าทะเลาะกันเป็นครั้งแรกกับ พอร์ช ในประเด็นดังกล่าว

แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะกระชับแน่นแฟ้นมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว เพราะ พอร์ช ได้จัดทริปหวานเกี่ยวก้อย ดาว พิมพ์ทอง ไปเที่ยวสก๊อตแลนด์ มีภาพสุดชื่นมื่นโรแมนติกออกมาให้เห็นกันแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online