เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ตั้ม เดอะสตาร์ 10” หรือ “สุธน บู่สามสาย” หลังจากที่ภรรยาสุดที่รัก “ตุ่น รจเรข คลอดลูกสาว “น้องเฌอตาร์” เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา  ล่าสุดหนุ่มตั้ม มาบวงสรวงละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” เจ้าตัวได้เปิดใจว่า
   
       “ยังตื่นเต้นไม่หายทุกครั้งที่ได้เจอครับ  สำหรับชื่อ เฌอตาร์ เฌอเป็นรากศัพท์เขมรแปลว่าต้นไม้ใหญ่ ตาร์ หมายถึง ซูเปอร์สตาร์ หรือดวงดาว คุณแม่ตั้งเราก็เซย์เยส เป็นครอบครัวตัว ต. ตุ่น ตั้ม ตาร์ น้องแข็งแรงดีถึงจะคลอดก่อนกำหนด 3 อาทิตย์ น้ำหนัก 3.115 ผมเห่อมากครับ เห่อลูกขนาดสร้างห้องให้แล้ว ว่าจะทำไอจีให้ ไม่ค่อยเห่อครับ (หัวเราะ) ยังไม่คิดชื่อแต่ทำแน่ แฟนคลับก็เรียกร้อง แต่ต้องแยกให้ออกเรื่องการทำงานกับเวลาที่มีให้เขา ซึ่งเวลาที่ให้เขามีตลอดชีวิตเราแน่นอน แต่อยากทำงานตรงนี้ให้ดีสุดก่อนเพื่อน้องด้วย เพื่อจะได้มีผลงานต่อไป”
       
       เตรียมเรื่องเรียนให้ลูกอย่างไรบ้าง?
       “ตอนนี้ก็หาค่าเทอมลูกครับ (หัวเราะ) ไปดูมาหลายโรงเรียนหลักแสนทุกโรงเรียนเลย อนุบาลนี่หนักเลย เลยต้องทำงานหนักนิดหนึ่งเพื่อเขา เริ่มเก็บเงินให้เขาตั้งแต่รู้ว่าท้องครับเป็นบัญชีของเขาเองออมให้ทุกเดือน ถ้าเข้าเรียนก็หยิบตรงนี้มาใช้”

        การที่ภรรยาที่อายุมากกว่า 10 ปี มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ไหม?
       “อยู่ที่ความเชื่อใจมากกว่า ตุ่นเป็นคนเชื่อใจผม ผมก็เชื่อใจเขาเรามีตรงนี้ ถ้าผมคิดตรงนั้นคงไม่บอกรายการว่ามีภรรยาแล้ว และคงไม่คบตั้งแต่แรก แม่ฝ่ายภรรยาคุยกับผมแล้วว่าเราจะโอเคไหมถ้าวันหนึ่งเพื่อนบอกแฟนอายุเยอะว่ะ ไปเกาะเขากินหรือเปล่า ผมคิดว่าไม่แคร์ใคร ถ้าเรารักกันไม่มีอะไรต้องแคร์ วิธีเติมความหวานครอบครัวก็ต้องมีเวลาเยอะๆ จะแบ่งเวลาให้เยอะขึ้น”

         มารับงานละคร จะมีเวลาดูแลลูกไหม?       
       “ตอนนี้ผมมารับเล่นซิทคอมเรื่องแรกก็ไม่ค่อยจะมีเวลา ก็ต้องมานั่งแบ่งเวลาดูลูก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ให้เรื่องงานก่อนส่วนลูกก็มีภรรยา แม่ภรรยา แม่ผม และพี่ๆ ที่แกรมมี่คอยเลี้ยงดูแลเวลาที่เราไม่มีเวลา ก็มีคนที่คอยมอบความรักและความสุขให้เขาอย่างดีอยู่แล้ว ส่วนเวลาที่ผมพักก็จะมอบความสุขให้เขาตลอด”
       
        หนักใจกับบทละครเรื่องแรกในชีวิตหรือไม่?       
       “เล่นละครเรื่องนี้หนักใจมากเพราะเป็นเรื่องแรกและเราไม่ถนัดด้านนี้ ก็จะทำให้มันเต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เพราะตอนนี้เป็นโอกาสของเรา ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เรามีพี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) พี่แหม่ม (คัทลียา กระจ่างเนตร์) แต่พี่ๆ ทุกคนน่ารักจากที่ต้องเครียดกลายเป็นรีแลกซ์เลย เหมือนละลายพฤติกรรม เข้าฉากก็ไม่ทำให้เครียด ไม่ใช่แบบเฮ้ย..เมื่อไรจะเล่นสักที มีแต่ตั้มลองทำอย่างนี้สิ ถ้ามันไม่เข้าปากลองพูดแบบนี้ดู”
       
       “

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online