เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาๆๆ แดดร่มลมตก ฝนจะเทเยี่ยงนี้ เอาการบ้านไปทำกันจ้า เรื่องมันมีอยู่ว่า น้องนางเอกวัยสวย ดูดีทุกท่วงท่า ไม่ว่าจะเป็นคำพูดคำจาหรือกิริยาใดๆ งามสรรพดูแพงเวอร์ เรียกว่าน้องนางคนนี้  เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไทย

ล่าสุดเธอซุ่มเตรียมจัดงานวิวาห์ปีหน้ากับแฟนหนุ่มไฮโซที่เพิ่งคบกันได้เพียงไม่กี่เดือน เห็นว่าแค่ชุดเจ้าสาวก็ปาเข้าไป 10 ล้านบาทไทยแล้วจ้า โดยฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ทุกอย่างถูกปิดเงียบไม่หลุดออกมาเป็นข่าว

งานนี้เรื่องที่น่ายินดีกับสร้างความกังวลให้เพื่อนๆ ของดาราสาว เพราะห่วงว่าเอลซ่าใช้เวลาในการตัดสินใจเร็วไปที่จะแต่งงานกับไฮโซคนนี้ และด้วยความเป็นห่วง เพื่อนๆ เลยพยายามหาแบ็กกราวน์ปูมหลังของไฮโซคนนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน แต่กลับพบบางอย่างทะแม่งๆ ว่าเอลซ่าจะเจอไฮโซกำมะลอหลอกต้มชุบตัว

เพราะความรวยของฝ่ายชายที่เคลมตัวเองว่ารวยมากรวยเว่อร์ๆ แต่ทำไม? เหตุใดไม่ยักจะมีใครรู้จักครอบครัวของไฮโซหนุ่มว่าเป็นใคร ตระกูลนี้เป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานอะไรทำไมถึงรวย? และมีหลายอย่างของฝ่ายชายที่ดูลึกลับเป็นปริศนา..

แหม! เมื่อเพื่อนร่วมก๊วนช่วยกันหาข้อมูลมานำเสนอเยี่ยงนี้ น้องนางเอก เลยขอเลิกแบบฟ้าแลบเลยจ้า เสียชื่อตอนนี้ดีกว่าแต่งไปแล้ว รู้ตัวอีกทีโดนสูบเลือดหมดตัว ว๊ายๆๆ มีผัวเป็นปลิง หนูไม่เอา!!