เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุขกว่าการได้คุยก็คงเป็นการได้อยู่ด้วยกันจริงไหมคะคนมีคู่ทั้งหลาย ซึ่งตอนนี้มีดาราหลายคู่มากออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันหลายคู่ แถมหลายคู่ออกมายอมรับว่าติดแฟนหนักมากจนได้แฮชแท็ก #คนติดแฟน2019 ไปแล้ว เรียกว่าทำคนโสดที่ไม่มีแฟนให้อวดต้องกรอกตามองบนแรง ทุกครั้งที่เห็นรูปคู่โผล่บนอินสตราแกรมกันเลยทีเดียว ไหนๆ เค้าก็สวีทหนักมากให้เห็นกันแล้วไปดูเค้าหน่อยว่าแต่ละคู่ติดหนึบกันแค่ไหน ตามไปอิจฉาตาร้อนพร้อมกันเลยค่า

5.อาร์ เดอะสตาร์ กับ เอื้อย พรสวรรค์ อายุไม่มีผลกับการคบกันจริงอย่างที่เขาพูด ก็ดูอย่างพี่อาร์กับน้องเอื้อยที่ สานสัมพันธิ์กันผ่านไดเร็กอินสตาแกรมตามคำคมที่ว่า ’เบื่อหน้าจออยากมองหน้าเธอ’ ซึ่งใครหลายคนบอกว่าสองคนนี้ตั้งแต่คบกันตัวติดกันม๊าก แถมยังมีรูปสวีทหวานให้เห็นในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆอีก มีแฟนเด็กไม่พอแถมยังน่ารักอย่างน้องเอื้อยก็ต้องขยันหวานขยันเอาใจหน่อยใช่ไหมล่ะคะพี่อาร์ เห็นอย่างนี้แล้วก็อยากมีแฟนกับเขาบ้างเลยค่ะ จะอัพรูปหวานอวดไม่ให้แพ้คู่พี่อาร์กับน้องเอื้อยเลย

4.วิว วรรณรท สนธิไชย กับ เจษ เจษฎ์พิพัฒ หวานสุดๆก็ต้องยกให้คู่นี้อีกคู่ที่พบรักกันในจอแต่ไม่จบแค่ในจอ ก็คือคู่สาววิว วรรณรท กับหนุ่ม เจตต์ เจษฎ์พิพัฒ ซึ่งสองคนนี้ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนสาววิวมักมีรูปสวยๆมาให้ดูในไอจีตลอด แหม ก็หวานใจเป็นตากล้องประจำตัวดีซะขนาดนี้จะไม่ให้ดิชั้นและคนโสดทางบ้านอิจฉาได้ยังไงล่ะคะ แถมทั้งคู่ยังชอบคอมเม้นท์หวานโชว์สื่อให้แฟนคลับได้ฟินกันบ่อยๆอีกด้วย ตาลุกเป็นไฟแล้วค่ะท่านผู้ชม หวังว่าทั้งคู่จะโชว์ความน่ารักแบบนี้ให้เห็นกันไปนานๆนะ

3.จียอน กับ ฮั่น The Star คู่รักนักร้องจียอนกับหวานใจฮั่นเดอะสตาร์ ที่สวีทเบอร์แรงไม่แพ้กัน เพราะตั้งแต่คบกันทั้งสองก็คอยโพสต์ให้กำลังใจกันไปมาอยู่เรื่อยๆจนคนอื่นนั้นอดที่จะอิจฉากับความมุ้งมิ้งและความเสมอต้นเสมอปลายของทั้งคู่ไม่ได้ แถมสาวจียอนยังไม่แคร์อีกด้วยที่โดนว่าเป็นคนติดแฟน แหม ก็ดูหนุ่มฮั่นน่ารักและแซ่บน้อยซะที่ไหน ถ้าเป็นตัวดิชั้นเองก็คงจะติดแฟนแบบสาวจียอนเหมือนกันแหล่ะ

2.พอร์ช ศรันย์ กับ ดาว พิมทอง รักแฟนที่สุดในโลกตอนนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม พอร์ช ศรันย์ หวานใจสาวสวย ดาว พิมทอง ที่เจ้าตัวก็ออกมาพูดตรงๆกับสื่อว่าตนเองเป็นคนติดแฟน ซึ่งสองคนนี้ก็ควงแขนกันไปไหนมาไหนตลอด มุ้งมิ้ง ป้อนน้ำ ป้อนขนม ทำคนโสดตายเรียบ ล่าสุดหนุ่มพอร์ช ศรันย์ เพิ่งได้ทุ่มถอยนาฬิกา 6 หลักให้กับสาวดาวไป สายเปย์เป็นพ่อบุญทุ่มขนาดนี้จะไม่ให้อิจฉาสาวดาวได้อย่างไรคะ แฟนทั้งดี ทั้งเอาอกเอาใจสุดๆแบบนี้ ไม่ให้ติดแฟนแล้วจะให้ไปติดคร้ายยย

1.กันต์ นภัทร กับ มารี เบิร์นเนอร์ ตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกันของคู่รักพระ-นาง อย่างหนุ่ม กันต์ เดอะสตาร์ กับสาวลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ หวานกันจนอินสตาแกรมมดขึ้นไม่มีพัก จะไม่ให้คนโสดอิจฉาตาร้อนได้อย่างไรกับรูปแนบแก้ม แถมแคปชั่นแต่ละแคปชั่นรวมถึงคอมเม้นท์ที่หยอกล้อกันไปมาก็มุ้งมิ้งกันธรรมดาซะที่ไหน สวีทเบอร์แรงขนาดนี้เอาอะไรมาเบรคก็คงเบรคไม่อยู่แล้ว ต้องยอมคู่นี้เขาเลย