เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าใครๆก็รู้จัก นักร้องสาวสวยสุดน่ารักแถวอินดี้อีกด้วย สำหรับ สาว อาม ชุติมา ที่เป็นนักร้องขวัญใจของใครหลายๆคน ที่เป็นทั้งนักร้องทั้งนักแต่งเพลง และยังผู้แต่งเพลงฮิต 300 ล้านวิว ผู้สาวขาเลาะ อีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเก่งมากๆ และทุกแพลงที่เธอแต่งก็ดังทุกเพลงเป็นที่ชอบของแฟนคลับทุกเพลง และยังมีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆอีกด้วย ไม่ว่าเธอจะไปขึ้นร้องเพลงที่ไหนก็จะมีแฟนคลับตามไปดูเยอะมาก แถมยังสวยขึ้นจนทำเอาหนุ่มๆหลายๆคนใจละลายเลยทีเดียว และความเป็นตัวของตัวเองและเป็นกันเองกับแฟนคลับ ถึงได้มีแฟนคลับติดตามเยอะขนาดนี้

ถ้าใครได้ติดตาม สาวอาม ชุติมา มาตลอดก็จะรู้ว่าเจอมรสุมถาโถมเข้ามา ไม่หยุดไม่หย่อนเเต่เธอก็ผ่านพ้นมันมาได้ ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่เก่งและมีความอดทนกับเรื่องราวที่เข้ามามากจริงๆ และ สาวอาม ก็เป็นคนที่กตัญญูรู้คุณต่อพ่อกับแม่เป็นอย่างมากได้เงินมากก็เอาให้พ่อกับแม่ตลอด

ล่าสุด สาวอาม ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความลงบนอินสตราเเกรมส่วนตัว ตอนที่สาวอามนั้นได้นำทีมงานทุกคน เเละพาครอบครัว มาทำบุญครั้งใหญ่ในครั้งนี้ โดยการ ถวายข้าวของเครื่องใช้ ให้แด่วัดพระบาทน้ำพุนั่นเอง ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังใจบุญอีกด้วย และก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า สาธุเจริญๆยิ่งๆขึ้นไปนะคะ และขออนุโมทนาบุญกับการทำบุญครั้งนี้ของสาวอามด้วยคะ

ถวายข้าวของเครื่องใช้ แด่วัดพระบาทน้ำพุ