เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” พระเอกวัยรุ่นชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ “มีน ชุติญา” แฟนสาว โพสต์ไอจีระบายความรู้สึกหลังจากโดนบูลลี่มานานถึง 5 ปี ว่าไม่เหมาะสมกับแฟนหนุ่ม

 

ถามถึงก่อนหน้านี้ที่มีนแฟนสาว โพสต์ระบายความรู้สึกจากการที่โดนบูลลี่มาเป็นเวลาหลายปี?
“จริงๆ ปฏิเสธไม่ได้ว่ารับรู้เรื่องนี้มาตลอด ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเซ้นสิทีฟที่พูดค่อนข้างยากมาก พูดแล้วก็ไม่มีผลดีกับฝ่ายไหนเลย แต่วันนี้ผมก็ยังยืนยันกับแฟนคลับกลุ่มอยู่ดี ว่าจริงๆ ไม่ใช่แค่มีนที่โดน ผมเองก็โดน สุดท้ายแล้วผมยืนอยู่บนพื้นฐานที่ว่าไม่เป็นไร และยังกล้าที่จะรักพวกเขาอยู่ดี เพราะการที่จะทะเลาะกันไปมามันไม่มีประโยชน์เลย ที่สำคัญไม่มีใครห้ามให้ประเด็นดราม่าต่างๆ ไม่ให้เกิดขึ้นได้ ฉะนั้นเราอาจจะต้องจูนความคิดใหม่ ว่าไม่เป็นไรไม่ต้องป้องกันด้วย คงต้องใช้ชีวิตไปแบบนี้ แต่พยายามทำตัวเองอย่าให้แฟนๆ ผิดหวังมากกว่า”

 

 

แต่ตัวเรามีโอกาสปกป้องความรู้สึกของแฟนไหม?

“การปกป้องมันมีหลายแบบ สิ่งที่เขาโดน มันโดนอยู่ในสื่อก็จริง แต่การปกป้องของผมอาจจะไม่ได้จำเป็นที่จะต้องออกมาปกป้องผ่านสื่อ อย่างการสัมภาษณ์วันนี้ผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะจบตีใครต่อเหมือนกัน สุดท้ายแล้วคือผมรักคนของผม คนรอบตัวผม แม้ว่าวันนี้จะมีทั้งคนโอเคและไม่โอเค แต่สุดท้ายเราอยู่ด้วย มันน่าจะสมานฉันท์ทุกฝ่ายดีกว่า แล้วมีคำพูดนึงที่มีนเคยฝากผมมา คือเขาไม่ได้อยู่วงการนี้อย่าเอาเขามาเกี่ยวเลย ไม่ว่าจะในข่าวคืออะไรก็ตาม เพราะว่าจริงๆ แล้วทุกคนมีอาชีพของตัวเอง ที่หลังๆ ผมไม่ใช่ว่าไม่ชอบพูดถึงเขานะ แต่บางครั้งพอผมรับสารสิ่งนี้มาผมก็พยายามช่วยเขาแหละ บางครั้งถ้าผมเป็นกำลังให้ได้สักนิดในการไม่พูดถึงเขา มันอาจจะดีกว่าก็ได้

 

 

ตอนนี้ความรู้สึกของมีนดีขึ้นหรือยัง?
“ผมตอบแทนเขาไม่ได้ แต่เชื่อว่าเรื่องนั้นมันผ่านมาแล้ว และเชื่อว่าตอนนี้ทุกอย่างมันฟื้นฟูดีหรือภาพที่เห็นอยู่วันนี้รู้สึกว่าทุกอย่างกำลังกลับมาอยู่ในสภาวะปกติ”

 

 

วางตัวลำบากไหมเพราะคนที่มาแสดงความคิดเห็นก็เป็นคนที่รักเรา ส่วนคนที่ถูกแสดงความคิดเห็นก็เป็นคนที่เรารัก?

“ตอนแรกคิดว่าตัวเองวางตัวลำบาก แต่หลังจากที่ลองใช้สติมันไม่ยากเลยครับ วางตัวแบบนี้ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย ในเมื่อทุกอย่างมีคำตอบในตัวอยู่แล้ว ผมว่าการนิ่งคือสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ต้องเถียงกันเพิ่มด้วย ไม่บานปลาย