เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ทีญาติของเหยื่อคดี แพรวา ซึ่งในขณะนั้นยังเป็นเยาวชน ได้ขับรถเก๋งไปชนรถตู้ที่วิ่งมาจาก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต จนทำให้คนในรถเก๋งเสียชีวิตทันที 8 คน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 คนรวมเป็น 9 คน ซึ่งแม้จะผ่าน 9 ปีที่ผ่านมา ทางครอบครัวเหยื่อเองก็ยังไม่ได้รับเงินเยียวยา จนแม่ของแพรวาได้ประกาศขายที่ดินในปราณบุรี เพื่อมาชดใช้เหยื่อนั้น

ล่าสุดได้เผยให้เห็นภาพของ แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่นุ่งขาวห่มขาว โกมหัวบวชชีพร้อมกับคุณแม่ ในสภาพที่นิ่ง สงบ เพื่ออุทิศส่วนกุศลไปให้กับผู้ที่เสียชีวิตนั้น   นอกจากนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ภายหลัง นางลัดดาวัลย์ อรุณวงษ์ แม่ของแพรวา เจรจาพูดคุยกับนักธุรกิจที่สนใจซื้อที่ดิน ได้ข้อสรุปว่าเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. ผู้ซื้อจะโอนเงินค่ามัดจำให้กับครอบครัวแพรวาก่อน 2 ล้านบาท และหากไม่มีอะไรติดขัด วันนี้อาจโอนเงินมาให้เพิ่มอีก จากนั้นค่อยทำสัญญาการซื้อขายกัน ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า นักธุรกิจที่จะซื้อที่ดินของแพรวา เป็นนักธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์

นอกจากนี้ คุณแม่ของแพรวา ให้สัมภาษณ์โดยไม่ให้บันทึกภาพ พูดทั้งน้ำตาว่าขอโทษสังคม ที่ผ่านมาครอบครัวไม่ได้คิดหนี ไม่ได้อิดออด แต่เราไม่มีเงินเพียงพอ ซึ่งที่ดินที่ประกาศขายนี้ ก็ประกาศขายมานานแล้วเพื่อจะนำเงินมาชดใช้ แต่ขายไม่ได้ หากการเจรจาขายครั้งนี้เรียบร้อย ทุกอย่างก็จบ   โดยตนและครอบครัวไม่ได้อยากเข้าสู่การบังคับคดี อยากชดใช้ทุกคน ที่ผ่านมายอมรับว่าผิด ไม่เคยบอกว่าลูกถูก แต่ที่ต้องต่อสู้ในชั้นศาลก็สู้เรื่องการประมาทร่วม ซึ่งผลตัดสินก็ยอมรับได้ และจะเร่งทำทุกทางหาเงินมาชดใช้ผู้เสียหายทุกคนโดยเร็ว พร้อมอยากขอร้องสื่อ ขอความกรุณางดใช้คำว่าแพรวา 9 ศพ เพราะมันสะเทือนใจ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุที่ผ่านมาแล้ว ทางครอบครัวสะเทือนใจและทุกข์ทรมานเหมือนกับผู้เสียหาย ขอโทษสังคมทุกสิ่งที่เกิดขึ้น หากขายที่ดินได้จะรีบนำเช็คไปวางที่ศาลทันที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online