เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง กับหนุ่มเกาหลีมากความสามารถ  คิม ดงฮัน” (KIM DONG HAN) กับการให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีพถึงความพร้อมของโชว์สุดพิเศษ ที่จะเตรียมมาฝากแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ในงาน Kim Dong Han 2019 Fan Fest: Time to FOCUS” ในวันที่ 27 -28 กรกฎาคมนี้ ซึ่งงานนี้ได้จัดขึ้นแบบอบอุ่นที่สตูดิโอ 5 เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งผู้จัดใจดีอย่าง BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) บริษัทในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ก็รับประกันว่างานนี้ แฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะงานนี้ไม่ใช่แค่งานแฟนมีตติ้งธรรมดาทั่วไป คิม ดงฮัน ขอเอาใจแฟนๆ และเหล่านูน่าชาวไทยด้วยกิจกรรมรูปแบบ Fan Fest 2 วัน จัดเต็ม

โดยในวันแรกจะเป็นกิจกรรมแฟนมีตติ้ง (Fan Meeting) ที่มาพร้อมโชว์พิเศษจากมินิอัลบั้มชุดที่3 [D-HOURS AM 7:03] ในผลงานเพลง Focus ซึ่งจะได้รับฟังกันสดๆในงาน Fan Fest สุดพิเศษนี้อย่างแน่นอน!  ส่วนวันที่สองจะเป็นกิจกรรมแฟนไซน์ (Fan Sign) พร้อมมินิไลฟ์ ให้แฟนๆชาวไทยได้ใกล้ชิดกันแบบจัดเต็มสุดๆ  ซึ่งงานนี้เต็มอิ่มไปด้วยความ Exclusive ที่หนุ่มดงฮันตั้งใจเอามาฝากแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ! ซึ่งงานนี้หนุ่มดงฮันก็ได้ฟิตซ้อม พร้อมเตรียมโชว์พิเศษมาฝากแบบจัดเต็ม สมกับที่ห่างหายจากการมาเมืองไทย 1 ปีเต็ม

พบกันในวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2562 / วันเสาร์ เวลา 16.00 น. และ วันอาทิตย์ เวลา14.00 น. ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

สำหรับแฟนๆท่านใดที่ยังไม่มีบัตร ยังสามารถจับจองได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ ทาง https://www.thaiticketmajor.com/concert/kim-dong-han-2019-fan-fest-time-to-focus.html

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม: FB: BEXConcert

 

 

 

 

 

 

 

Q&A :

 

  1. แนะนำตัว แบบน่ารักๆที่สุด

A:  สวัสดีครับ ผมเป็นศิลปินเดี่ยวจากประเทศเกาหลีใต้ ชื่อ “คิม ดงฮัน” ครับ รักนะจุ๊บๆ

 

  1. กลับมาเจอแฟนๆชาวไทยอีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

A:  ก็รู้สึกดีมากๆครับที่ได้กลับมา หลังจากไม่ได้มาประเทศไทยนานมากแล้ว ได้กลับมาคราวนี้ สิ่งที่ดีใจที่สุด คือการได้กลับมาเจอแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง และงานที่กำลังจะเกิดขึ้นคืองาน Kim Dong Han 2019 Fan Fest: Time to FOCUS” ทั้ง 2 วันที่ประเทศไทยนี้ ผมก็ฟิตซ้อมมาอย่างเต็มที่ครับ ตั้งใจจะให้เป็นงานที่มอบความสุขให้กับแฟนๆ และอยากให้ทุกคนมีความสุขมากที่สุดครับ

 

  1. 3. ถ้าให้เลือกสถานที่อยากไปเที่ยวที่ไหนในประเทศไทย ?

A:  ปกติไม่ค่อยได้มาเที่ยวที่ประเทศไทยเลย ส่วนมากที่มีโอกาสได้มาก็จะมาทำงานเป็นหลัก ครับ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบทะเลมาก จึงอยากไปภูเก็ต ไม่ก็พัทยาครับ

 

  1. ในครั้งนี้กลับมาโปรโมทอัลบั้มที่สาม D-hours am 7: 03 มีความหมายว่าอย่างไร ?

A:  ความหมายแรก คือมันเป็นวันเกิดของผมเองครับ ผมเกิดวันที่ 3 เดือนกรกฎาคม ส่วนความหมายที่ 2 ก็อาจจะหมายถึงการสิ้นสุดวันของใครบางคน เช่น การนอนหลับ ส่วนอีกความหมายก็อาจจะหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ ที่ต้องตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับเช้าวันใหม่ก็ได้ครับ เพราะฉะนั้นอัลบั้มนี้ผมให้ความหมายมันว่า “บางครั้งมันถึงจุดจบแล้ว แต่ก็ยังสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอนั่นเองครับ”

 

  1. ทั้ง 3 อัลบั้ม มีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ?

A:  สำหรับอัลบั้มแรก D-Day เป็นอัลบั้มเดบิวต์ของผม เป็นเหมือนการเปิดตัวว่าคิม ดงฮันได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วครับ ส่วนอัลบั้มที่2 D-Night เป็นอัลบั้มที่จะได้เห็นถึงพัฒนาการของผมอย่างมากที่สุดเลยครับ ซึ่งผมเปรียบอัลบั้มนี้เป็นเหมือนช่วงเวลากลางคืนที่มีความหนาว เป็นคอนเซ็ปต์หลักของเพลงในอัลบั้มนี้ ส่วนอัลบั้มที่ 3 D-hours ผมคิดว่าอัลบั้มนี้ เป็นอัลบั้มที่สมบูรณ์แบบที่สุดของผมครับ เป็นเหมือนกับบทสรุปของเร่าร้อน และความเย็นยะเยือกนั่นเอง

 

 

  1. มีส่วนร่วมอะไรบ้างกับเพลง Focus ?

A:  ในส่วนของเพลง FOCUS ซึ่งเป็นเพลง Title ของอัลบั้มที่ 3 D-hours am 7: 03  ผมได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลง และคิดท่าเต้นด้วยครับ

 

  1. สอนแฟนๆชาวไทยเต้นเพลง Focus สักนิดได้ไหม ?

A:  (คิมดงฮันสอนแฟนๆเต้นท่าในเพลง FOCUS)

 

  1. 8. แนะนำเพลงที่ชอบฟังอยู่ในตอนนี้ให้กับแฟนๆหน่อยได้ไหมคะ ?

A:   เพลงที่ชอบฟังมากๆที่อยากจะแนะนำก็คือเพลง FOCUS ของคิมดงฮันครับ ผมว่ามันเป็นเพลงที่ดีมาก อยากให้ทุกคนลองฟังกันซักครั้งนะครับ (หัวเราะ) ส่วนถ้าอยากให้แนะนำเพลงที่แบบ Sexy นิดนึงก็จะเลือกแนะนำเป็นเพลงแนวๆ Bad Girl ดนตรีประมาณอะลาดินครับ

 

  1. แนะนำเพลงที่ชอบ Cover Dance อยู่ในตอนนี้ให้กับแฟนๆหน่อยได้ไหมคะ ?

A:  จริงๆผมก็มีซ้อม Cover Dance อยู่ตลอดครับ เพลงแรกที่แนะนำก็คือเพลง Love shot ศิลปินวง EXO ส่วนเพลงที่ 2 คือเพลง Snapping ศิลปิน CHUNG HA ส่วนเพลงที่ 3 คือเพลง Fake Love ศิลปินวง BTS ครับ

 

  1. ดงฮันทั้งร้องเพลงเพราะ ทั้งเต้นเก่ง วาไรตี้ก็ดี มีสิ่งอื่นอีกไหมที่อยากทำในอนาคต ?

A:   จริงๆผมอยากไปออกรายการวาไรตี้ให้มากกว่านี้ครับ

 

  1. แล้วเวลาที่เหนื่อยหรือท้อมีวิธีจัดการหรือให้กำลังใจตัวเองอย่างไรบ้างคะ ?

A:    เวลาที่ผมเหนื่อยและเครียดส่วนมาก ผมจะเลือกทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ตัวเองไม่ต้องคิดเยอะครับ เช่น การออกกำลังกาย ดูหนัง ดูซีรีส์ อะไรก็ได้ที่ทำให้ตัวเองไม่ต้องคิดมากครับ

 

  1. ครบรอบ 1 ปีที่มาเมืองไทย มีความทรงจำไหนที่รู้สึกประทับใจไหมคะ ช่วยบอกหน่อย ?

A:    สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดเลย คือทุกครั้งที่ผมเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต หรือมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทย แฟนๆชาวไทยจะให้การตอบรับด้วยเสียงกรี๊ดที่ดังตลอด เป็นกำลังใจให้ผมทำโชว์สนุกๆออกมาได้ ต้องขอบคุณมากๆครับ

  1. แฟนๆชาวไทยไม่สามารถเจอดงฮันได้บ่อยๆ มีอะไรที่อยากจะบอกแฟนคลับให้หายคิดถึงไหมคะ ?

A:   ผมรู้สึกเสียดายและขอโทษแฟนๆด้วยนะครับ ที่ไม่สามารถมาได้บ่อยๆ หลังจากนี้ก็อยากจะมาเมืองไทยให้ได้บ่อยมากยิ่่งขึ้นนะครับ

 

  1. เลือกเพลง 1 เพลง มอบให้กับแฟนคลับ ?

A:    เพลงที่ผมอยากจะขอมอบให้แฟนๆ เป็นเพลงที่ผมคิดถึงแฟนๆและแต่งขึ้นมาเอง ในอัลบั้มนี้ครับ นั่นก็คือเพลง 매일매일 (Everyday) ครับ

 

  1. อ้อนแฟนชาวไทย แบบน่ารักๆ VS อ้อนแฟนชาวไทย แบบผู้ชายเข้มๆ ?

A:    (คิม ดงฮันทำท่ารักนะจุ๊บๆ เปรียบเทียบกันระหว่างแบบน่ารัก และแบบซังนัมจา)

 

  1. ขอท่าเซลฟี่ที่คิดว่าแฟนๆชาวไทยต้องชอบสัก 1 ท่า ?

A:    ท่าส่วนมากที่ผมทำประจำจะเป็นพวกท่ามุ้งมิ้งๆ แล้วก็เป็นรูปหัวใจครับ (ทำท่าประกอบ)

 

  1. สุดท้ายนี้อยากให้ฝากผลงานและฝากถึงแฟนๆหน่อย ?

A:     รู้สึกสนุกและดีใจมากที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง และขอขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน และแฟนๆทุกคนที่มากันในวันนี้ และในงาน Kim Dong Han 2019 Fan Fest: Time to FOCUS” ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ผมตั้งใจเต็มที่แน่นอน แล้วพร้อมที่จะมอบความสุขให้ทุกๆคนนะครับ ส่วนงานอื่นๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ก็อยากจะให้แฟนๆช่วยติดตาม และเป็นกำลังใจให้ผม และเรามาสร้างความทรงจำดีๆด้วยกันนะครับ

 

  1. คำถามพิเศษ: สอนคิม ดงฮันพูดภาษาไทย หนึ่งประโยค ?

A:    แฟนๆเลือกสอนประโยค อย่ามองใคร FOCUS แค่ที่ผมนะครับ(คิม ดงฮันพูดตาม)