เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รักแท้มีจริงไหมหลายคนสงสัย เพราะบ้างคนเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เชื่อว่ารักแท้ไม่มีจริง แต่พ่อรอง เค้ามูลคดี เป็นสามีที่ดีมากๆ เป็นพ่อที่น่ารักและเป็นคุณตาที่หลานรักที่สุด ตอนนี้พ่อรองยอมรับต้องขายบ้านเพื่อมารักษา แม่ปทุมวดี คู่ชีวิตคู่แท้ ที่นอนป่วยมานานหลายปี หลายคนบอกว่าเธอไม่น่ารอดแล้วแต่พ่อรอง ก็สู้มาด้วยกันตลอด

จนคุณหมอบอกพ่อรองว่า ต้องเตรียมทำใจได้แล้วนะ ต้องปล่อยแม่ปทุมวดีไปแล้วเพราะแม่ร่างกายอยู่ไม่ไหวแล้วทำเอาพ่อรองนั่งร้องไห้เดียวนั้นเลย น้ำตาไหลตามพ่อรองเลยจริงๆ พ่อรองได้เล่าว่าเคยทำให้แม่ปทุมเสียใจ เพราะคิดว่าตัวเองรวยหล่อ เลยคิดไปมีสาวอื่นมีเยอะมากๆทำให้แม่ปทุมเสียใจ

แม่ปทุมไม่เคยโกรธและไม่พูดอะไรสักคำเดียว ทำให้พ่อรองเลิกเจ้าชู้ ตั้งแต่นั้นก็มีแม่ปทุมวดีเป็นภรรยาเพียงคนเดียวมาตลอดจนถึงปัจจุบันถึงแม้วันหนึ่งแม่ปทุมวดีจะไม่อยู่แล้วพ่อรองก็จะขอมีแม่ปทุมวดีเพียงคนเดียว อยากบอกหลานๆทุกคนให้จำไว้ จงรักคนที่เขารักเราให้มากๆ วันที่จากกันจะได้ไม่เสียใจ

ล่าสุดพ่อรองต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปทำงาน 21 วัน แต่ต้องโทรมาถามอาการของแม่ทุมทุกวันพ่อรองบอกว่าอาการทรุดลงทุกวัน แต่อยากให้อยู่กับเราให้นานที่สุดเชื่อว่าแม่ต้องอยู่กับพ่อและครอบครัวนานๆยังไม่ไปไหนอยากให้อยู่ด้วยกันก่อน