เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เดอะสตาร์10 ถึงจะจบไปแล้ว แต่ดูเหมือนกระแสคู่จิ้น “กั้ง วรกร” และ “ซีดี กันต์ธีร์” ยังเป็นกระแสคู่จิ้น หนุ่ม”ซีดี” แถมมีข่าวแว่วมาว่า ถูกเปรียบเทียบกับคู่จิ้นอย่าง “ฮั่น-แกงส้ม” อีกด้วย งานนี้ทั้งคู่ได้ออกงานพร้อมกัน  โดยหนุ่ม “กั้ง”เผยว่า

       “เพิ่งปล่อยเพลงไปได้ประมาณ 2 วัน ก็ตื่นเต้นมากครับ ตอนแรกมีให้โหลดฟังท่อนฮุค แฟนคลับก็บอกว่าเพราะดี พอได้ฟังเพลงเต็มแฟนคลับก็บอกว่าอยากดูเอ็มวีแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับและรู้สึกดีใจมากครับ”

        ผลงานของหนุ่มซีดี จะเห็นเมื่อไร?
       “ก็อยากให้ติดตามรอครับ ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาน่าจะมีใกล้ๆ กันนี้ครับ ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ครับ เพราะว่าอยู่ในขั้นตอนของการคุยกับทางผู้ใหญ่ครับ สำหรับผลงานคู่กัน คงต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เห็นสมควร”

          เรื่องกระแสคู่จิ้น จนถูกจับไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่เดอะสตาร์ อย่าง “ฮั่น-แกงส้ม” หนุ่มซีดี กล่าวว่า
         “ก็ดีครับเห็นแฟนคลับเชียร์เรา เชียร์พี่ชายเราไปด้วยกัน ก็รู้สึกดีครับ”

           เรื่องที่หลายคนเอาไปเปรียบกับรุ่นพี่นั่น หนุ่มกั้ง เผยว่า
          “เอาจริง ๆ เราไม่กล้าไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่อยู่แล้วครับ เหมือนว่าถ้าเป็นแฟนคลับเขาจับคู่จิ้นให้ มันก็เหมือนว่า บ้านสองบ้าน เห็นว่า ชอบทั้งคู่เหมือนกัน เลยเป็นอะไรที่เราทั้งสองคนรู้สึกดีใจที่แฟนคลับชอบเราและชอบน้องเราด้วย เราไม่ได้รู้สึกว่า เป็นคู่จิ้น แล้วต้องไปเปรียบเทียบกับคู่จิ้นคนอื่นรึเปล่า เราไม่กล้าไปเปรียบเทียบอยู่แล้วครับ ตอนนี้เราทั้งสองคนยังโสดครับ ก็อยากโฟกัสไปที่งานเป็นหลักก่อน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online