เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาการดีขึ้นตามลำดับสำหรับ นักแสดงชื่อดัง เมฆวินัย ไกรบุตร” ที่อยู่ระหว่างการรักษาอาการป่วย“โรคตุ่มน้ำพอง” หรือ “โรคเพมพิกอยด์” ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่มียาตัวที่ไปแก้ไขต้นเหตุของโรค แต่ปัจจุบันมีแล้ว แต่ค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูง เข็มละ 58,000 บาท  โดยเมฆวินัย ไกรบุตร” ต้องฉีดวันละ 2 เข็ม ซึ่งเหล่าบรรดาเพื่อนฝูงต่างพากันเป็นห่วง และแวะเวียนมาเยี่ยมอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้กลุ่มๆ เพื่อนนักแสดง นักร้องในวงการน้ำใจมาเต็มได้เตรียมจัด คอนเสิร์ต “เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน” คอนเสิร์ตหารายได้ เพื่อช่วยเหลือ “เมฆ วินัย ไกรบุตร” และ “เป้า ปรปักษ์”  ในวันที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 19.00 น.  ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเลียบด่วนเอกมัยรามอินทรา

ด้านภรรยาสาว  “เอ๋-อรชัญญาช์ ไกรบุตร” ในระหว่างที่ เมฆวินัย ไกรบุตร” เข้าโรงพยาบาล และต้องรักษาตัวอีก 3 เดือน ทำให้ไม่มีรายได้จากการแสดงและทำงาน  ตอนนี้ “เอ๋-อรชัญญาช์ ไกรบุตร”  ได้หารายได้เสริม  เพื่อช่วยเหลือครอบครัว

โดยล่าสุด “เอ๋-อรชัญญาช์ ไกรบุตร” เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลง FB ส่วนตัว  Onchanya Kraibutr วันนี้มาขอพรย่านาค และตอนนี้อะไรที่เอ๋มีแรงทำได้ก็ต้องทำ เอ๋คิดว่าคนขยันไม่มีวันอดตาย และเอ๋มีค่าใช้จ่ายที่ต้องรักษาคนที่เรารักสูงมาก วันนี้เลยไปขอพรย่านาค ให้พี่เมฆสุขภาพแข็งแรง ค้าขายได้ตรงตามเป้าหมาย เป็นกำลังใจให้เอ๋ด้วยนะคะ ในอาชีพการเป็นแม่ค้าออนไลนด์มือใหม่ สั่งซื้อสินค้า Line ID @123hb (อย่าลืมใส่@ข้างหน้า) หรือโทร 061-9953114 , 061-9944484 ตอนนี้จะมีน้องๆช่วยกันตอบ ช้าบ้างอย่าว่ากันนะคะ มือใหม่คะ ## ฝากช่วยแชร์กันด้วยนะคะ ##

ทางทีมงานทีวีพูลก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจ “เอ๋-อรชัญญาช์ ไกรบุตร” ในระหว่างที่ เมฆวินัย ไกรบุตร” รักษาตัวขอให้หายป่วยเร็วๆ