เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนมาเมืองไทยก็ส่งคลิปมาอ้อนบอกว่า จินยองจองตัวอากาเซทุกคนแล้ว” พอถึงวันงาน สุภาพบุรุษสุดหล่อ พัค จินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ก็ยิ่งทำให้เหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ฟินสุด จนหยุดยิ้มไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียวจริงๆ กับงานดราม่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย [He is Psychometric] Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7) จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ งานนี้อากาเซกว่า 4,000 คนต่างมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับหนุ่มจินยองจนล้นฮอลล์

            เริ่มต้นบรรยากาศงานหนุ่มจินยองขอเสิร์ฟเซอร์ไพรส์แรกให้กับอากาเซด้วยการร้องเพลงไทย ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของ Getsuvova ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตั้งใจเลือกเพลงนี้มาร้องเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ จากนั้น โบ ธนากร พิธีกรของงานกล่าวต้อนรับหนุ่มจินยองและแฟนๆ เข้าสู่งานดราม่าแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ ด้านหนุ่มจินยองก็ขอทักทายเหล่าอากาเซกลับเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า “สวัสดีครับ ผมจินยองครับ” ต่อมาพิธีกรโบ-ธนากร ให้พระเอกหนุ่มสุดหล่อเล่าถึงบทบาทที่ได้รับในซีรี่ส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง He is Psychometric ทางช่อง tvN รวมถึงบอกความรู้สึกของการมาจัดงานดราม่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยในฐานะนักแสดงให้ฟังซักนิด โดยหนุ่มจินยองบอกว่า “อีอัน” เป็นเด็กหนุ่มผู้มีพลังจิต เมื่อสัมผัสกับใครก็จะสามารถรู้ถึงอดีตที่ผ่านมาของคนคนนั้นได้ ซึ่งเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถในการแสดงของเขามาก และเพราะซีรี่ส์เรื่องนี้จึงทำให้เจ้าตัวได้มาเจอกับอากาเซไทยทุกคนในวันนี้ ก่อนจะหยอดแรงบอกอีกว่า ประเทศไทยที่สุดเสมอครับ” เล่นเอาแฟนคลับกรี๊ดกันคอแตก

            ต่อมาเข้าสู่ช่วง Talk 1 พูดคุยและชมภาพเบื้องหลังการทำงานในซีรี่ส์ He is Psychometric ที่จินยองแสดงให้เห็นถึงความจริงจังและความทุ่มเทในการแสดงทุกฉากอย่างเต็มร้อย แต่ที่ทำให้หัวใจของอากาเซเต้นไม่เป็นจังหวะต้องยกให้ตอนที่พิธีกรของงานขอให้จินยองแสดงสีหน้าที่จะทำให้แฟนๆ หวั่นไหว ซึ่งเจ้าตัวก็จัดให้ ยิ้มกรุ้มกริ่มพร้อมกับใช้เสียงทุ้มนุ่มลึกพูดว่า ซารังฮัมนีดา” (แปลว่า ผมรักคุณ) บอกเลยว่าช็อตนี้ฟินสลบทั้งฮอลล์ไปเลยจ้า

            จากนั้นมาถึงช่วง Talk 2 ย้อนชม Best Scene ฉากเด็ดสุดประทับใจจากซีรี่ส์ ซึ่งฉากที่แฟนๆ ดูแล้วอินสุดๆ เป็นฉากดราม่าที่อีอันร้องไห้บนดาดฟ้า พิธีกรสายฮาของเรากลัวแฟนๆ จะเห็นภาพไม่ชัด จึงขอให้นักแสดงหนุ่มแสดงซีนอารมณ์ให้ดูแบบสดๆ บนเวที ซึ่งยังไม่ทันจะสั่งแอคชั่น จินยองก็แสดงสีหน้าเศร้าได้สะเทือนต่อมสงสารของอากาเซเป็นที่สุด

สนุกกันต่อในช่วง GAME 1 Catch that “FACE” ให้แฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์แสดงสีหน้าตามฟีลลิ่งต่างๆ ให้เหมือนกับภาพของจินยองในซีรี่ส์ โดยสุ่มเลือกผู้โชคดี  คนขึ้นมาบนเวทีเพื่อมาแข่งแสดงสีหน้าสุดคิ้วท์ให้หนุ่มจิน ยองดูแบบชัดๆ อีกครั้ง จนที่สุดก็ได้ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รางวัลสุดพิเศษถ่ายภาพโพลารอยด์คู่กับหนุ่มจินยองสองต่อสอง เข้าสู่ช่วง GAME 2 ที่จะมีรูปภาพต่างๆ มาให้จินยองได้เลือกว่าชอบภาพไหนมากกว่ากัน โดยเกมนี้เจ้าตัวขอตามใจอากาเซทั้งฮอลล์ เพราะไม่ว่าแฟนๆ บอกว่าชอบรูปไหน จินยองก็บอกว่าชอบด้วยเหมือนกัน จนมาถึงภาพสุดท้ายกับภาพฉากอีอันถอดเสื้ออาบน้ำโชว์ซิกซ์แพคแน่นๆ ที่บอกเลยว่าเสียงกรี๊ดดังสนั่นของแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์เป็นผลการตัดสินที่เป็นเอกฉันท์ว่าภาพนี้คือ The Best ในดวงใจของอากาเซทุกคน

            ไม่เพียงแต่ความสุขที่นักแสดงหนุ่มจินยองนำมามอบให้แฟนๆ ในงานดราม่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้เท่านั้น เพราะเหล่านกน้อยอากาเซก็มีของขวัญเซอร์ไพรส์มามอบให้จินยองเช่นกันกับคลิป VCR รวบรวมผลงานการแสดงทั้งหมดของหนุ่มจินยองรวมถึงข้อความให้กำลังใจสุดซึ้ง เท่านั้นยังไม่พอแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ยังพร้อมใจกันทำโปรเจกต์ใส่ที่คาดผมหัวใจสีแดงพร้อมกับชูป้ายข้อความว่า 진영이와 함께 있는 것은  아가새의 행복입니다.” แปลว่า “การได้อยู่ข้างๆ จินยอง คือความสุขของอากาเซ” ทำเอาเจ้าตัวซึ้งจนน้ำตาคลอขอบอกความในใจกับทุกคนทิ้งท้ายเช่นกันว่า “งานดราม่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้เกิดขึ้นมาได้ ก็เพราะความรักของอากาเซทุกๆ คน ในตลอดเวลา 2 ชั่วโมงกว่าที่ผ่านมานี้ ผมหวังว่าจะเป็นช่วงเวลาและประสบการณ์ที่ดีของพวกเรานะครับ และเพราะความรักของทุกคน ผมจึงไม่กลัวและกล้าที่จะลุยงานในฐานะนักแสดงต่อไป ผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปอีก ขอบคุณอากาเซทุกคนมากๆ ที่มาในวันนี้และขอบคุณอีกครั้งสำหรับแฟนโปรเจ็กต์ที่สวยงามด้วยครับ”

            ปิดท้ายความทรงจำสุดประทับใจด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง The Day และทิ้งท้ายความฟินอีกระลอกกับประโยคภาษาไทยที่หนุ่มจินยองตั้งใจพูดชัดๆ ให้ฟังว่า “ไทยอากาเซที่รัก เดี๋ยวผมจะกลับมาครับ ขอบคุณครับ” ก่อนที่เจ้าตัวจะโบกมือลาส่งแฟนๆ ทุกคนกลับบ้านไปพร้อมกับความสุข ความทรงจำที่สวยงาม ติดตามงานสุดฟินครั้งต่อไปได้ที่แฟนเพจ RegiStarThailand

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online