เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ นางร้ายนิสัยดี ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ถูกแฟนหนุ่มรวยหล่อ นนท์ ธนน วีอารยะ คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว และยังมีข่าวลือมาอีกว่าทั้งคู่กำลังจะไปแต่งงานกันที่เกาะมอลตา ในยุโรป เชิญแขกเพียง 40 คน เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า…..

เว็บไซต์ดังกล่าวได้ให้รายละเอียดว่า นนท์ ธนน คือหนึ่งในกลุ่มเศรษฐี 0.1% ของเมืองไทย มีซุปเปอร์คาร์ในครอบครองกว่า 100 คัน ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สืบทอดต่อจากครอบครัวทำให้เขามีเงินมากถึงหนึ่งล้านล้านวอน (2 หมื่น 7 พันล้านบาทไทย)

นนท์ ธนน เผยว่า ตนทำธุรกิจลงทุนในต่างประเทศ ทำเงินโดยการซื้ออสังหาริมทรัพย์แล้วปล่อยให้เช่าระยะยาว นอกจากนี้ยังลงทุนในอุตสาหกรรมด้วย แต่คนรู้ว่ามีเงินเยอะตนจะถูกเพ่งเล็งได้ง่าย ที่เมืองไทยตนจึงไม่พยายามทำตัวให้เด่นสะดุดตา โดยและจะใช้ชีวิตอยู่กับบอดี้การ์ดเสมอ เคยออกสื่อไทยแค่ครั้งเดียวในฐานะผู้ชายที่ใช้โทรศัพท์มือถือแพงที่สุดในไทย

นอกจากนี้ ไฮโซนนท์ ยังบอกอีกว่าสำหรับตนแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกไม่ได้แปลว่าจะต้องดีเสมอไป เขาจะใช้เสื้อผ้าที่สั่งตัดพิเศษเพื่อตนเองเท่านั้น เขาเคยรอกระเป๋าที่ผลิตใบเดียวในโลกถึง 6 เดือน รถมอเตอร์ไซด์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีแค่ 8 คันในโลก ที่ต่อให้มีเงินแค่ไหนก็ซื้อไม่ได้ เพราะจะรู้ได้ว่าใครเป็นคนสร้างมีการสลักชื่อของคนที่สร้างเอาไว้ที่เครื่องยนต์

เขาเล่าต่อการที่มีรอยสักทั้งตัวทำให้คนอื่นคิดว่าตนเป็นอาชญากร แต่นั่นกลับเป็นเรื่องดีเพราะคนที่ตัดสินคนอื่นจากภายนอกเป็นพวกคิดน้อย ถือว่าเป็นการคัดคนที่ฉลาดหรือไม่ฉลาดออกจากชีวิต เพราะตนไม่ตัดสินคนที่หน้าตา และอยากให้มองตัวตนที่แท้จริงของผม

ธนน วีอารยะ ยังยอมรับว่าเคยหย่า เพราะมีแผนในการมีบุตรต่างกันก็เลยตัดสินใจแบบนั้น ที่ผ่านมาคิดว่าตัวเองใช้ชีวิตตามแบบแผนที่วางเอาไว้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่พอเป็นเรื่องของความสัมพันธ์มันไม่เป็นตามที่คิดไว้