เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่าความรัก มักไม่มีอะไรแน่นอน หลายคนจึงมีรักๆเลิกๆเป็นเรื่องธรรมดา แม้แต่คนที่แต่งงานแล้ว ใช่ว่าจะเลิกกันไม่ได้ ไปดู 8 “แม่หม้าย” ที่สวยที่สุด สวยขนาดนี้..ยังโดนทิ้ง!

7. ทับทิม มัลลิกา

จากที่รักกันอย่างหวานชื่นอยู่ดีๆ จู๋ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า ทับทิม มัลลิกา ได้เลิกรากับสามีอย่าง ปลื้ม สุรบถ ไปเป็นที่เรียบร้อย หลงเหลือไว้แค่ความเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ทับทิมจึงเป็นดาราสาวสวยอีกหนึ่งคน ที่ก้าวเท้าเข้าสู่สมาคมแม่หม้ายสาวสุดแซ่บ งานนี้หนุ่มๆ รุมจีบกันให้ว่อนเลยทีเดียวเชียว

6. มาช่า

เป็นสุดยอดแม่หม้ายสุดแซ่บในตำนานของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ที่ถึงแม้เธอจะมีลูกแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ความสวย แซ่บของเธอลดลงไปแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าเธอผ่านเรื่องราวความรักมาแล้วมากมาย ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ยังคงสวยสด คงความสตรองอยู่เสมอ

5. นิโคล เทริโอ

เป็นแม่หม้ายที่ยังคงความสวย แซ่บ อยู่เสมอ โดยหลังจากที่ได้ผ่านเส้นทางความรักมาอย่างมากมาย กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แต่สุดท้ายเธอก็ได้มีรักหวานกุ๊กกิ๊กอีกครั้ง กับพระเอกหนุ่มมาดเท่ หนุ่ม ศรราม โดยทั้งคู่หวานกันหนักมาก สุดท้ายก็เลิกรากันไปในที่สุด

4. พิ้งกี้ สาวิกา

เป็นสุดยอดสาวสวยหน้าคมประจำวงการ ที่มักจะมีเรื่องราวความรักแซ่บๆ มาให้เป็นข่าวช็อควงการอยู่เสมอ โดยล่าสุดหลังจากที่เธอได้อยู่กินกับสามีไฮโซพัทยาหมื่นล้าน “เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง” แต่สุดท้ายก็มีข่าวช็อควงการออกมาอีกครั้ง ว่าเธอนั้นได้เลิกรากับสามีคนนี้แล้ว โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรมาก เป็นคู่รักที่ส่อเตียงหักมากๆ สุดท้ายเธอคนนี้จะได้ก้าวเท้าเข้าสู่สมาคมแม่หม้ายรึป่าวนะ

3. วุ้นเส้น วิริฒิพา

ปิดฉากชีวิตคู่รักคนดัง พระเอกฮอตเจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับพิธีกรและนักแสดงสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่แต่งงานกันมากว่า4 ปี ทั้งคู่ตกลงใจเซ็นใบหย่าไปเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2559 ทำให้นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บระดับแถวหน้าของวงการ ต้องกลายเป็นแม่หม้ายฉายเดี่ยวไปซะอย่างงั้น

2. แพท ณปภา

มากันที่สาวสวยสุดสตรอง แพท นปภา single mom ล่าสุดที่ออกมาประกาศ ซึ่งต้องนับถือในความเข้มเเข็งของเธอมาก ทีผ่านอุปสรรคต่างๆมาได้ ต้องใช้ความอดทนและแข็งแกร่งมากๆ ในตัวของผู้หญิงคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สตรองมากใน พ.ศ. นี้เลย

1. แอฟ ทักษอร

เรียกว่าฮอตสุดๆ สำหรับแม่หม้ายลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร และคุณลูกสาวสุดน่ารัก น้องปีใหม่ ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่เป็นคุณแม่ที่สวยสุดๆ สวยดุจดั่งเจ้าหญิงในนิทาน สวยงดงามดั่งกุลสตรีไทยแท้ๆ มีผู้คนชื่นชอบมากมายล้นหลาม เป็นแม่หม้ายที่เจิดจรัสสุดๆ ไปเลยล่ะ