เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ยี่ห้อ BMW ทะเบียน ฬบท 9 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนขอบสะพานข้ามแยกคลองตัน ฝั่งขาออกมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวต คือ นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร หรือ โน้ต อายุ 37 ปี ผู้บริหารค่ายเพลง“บริษัท รถไฟดนตรีจำกัด” สร้างความโศกเศร้าสะเทือนใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก
โดยดีเจระย้า คุณพ่อ เคยโพสต์กังวลถึงการขับขี่บิ๊กไบค์ของลูกชาย เพราะเคยประสบอุบัติเหตุมาแล้ว จนมาครั้งนี้หัวใจพ่อสุดเจ็บ เมื่อได้ยินว่าลูกจากไปแบบไม่มีวันกลับ 
นักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา ญาติของ โน้ต ภัทร์นฤณ ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์อินสตาแกรมไว้อาลัยแด่การจากไปของนักบิดหนุ่ม เป็นภาพคู่กันสมัยเด็ก และเป็นภาพขณะที่ตัวเองกำลังกอดกับ ดีเจระย้า โดยระบุแคปชั่นว่า “We don’t just grieve the moment our loved one passes, we grieve the past the future and now, our loved ones more than a moment in time. R.I.P P’ Note Patnarin Pongthanaikorn #pongthananikornfamily” แปลได้ว่า “เราไม่ได้โศกเศร้าแค่ในช่วงเวลาที่บุคคลอันเป็นที่รักจากไป เรายังอาลัยถึงช่วงเวลาในอดีต อนาคต และปัจจุบัน เพราะคนที่เรารักนั้น เขาเป็นมากกว่าแค่โมเมนต์ใดโมเมนต์หนึ่ง ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ พี่โน้ต ภัทร์นฤณ #ครอบครัวพงษ์ธนานิกร”