เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

10.เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี

เรียกได้ว่าตอนนี้ดังกว่าพ่อกับแม่ซะแล้ว หลังจากลูกชายทั้ง 3 คน เจ้านาย – เจ้าชาย – เจ้าสมุทร ได้สร้างปรากฎการณ์สามีแห่งชาติไปเป็นที่เรียบแล้ว เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบจริงๆ

9.แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช

หลังจากห่างหายวงเกินบันเทิงอยู่บ้านเลี้ยงลูก 3 คน จนล่าสุดเธอกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงอีกครั้ง กับการเป็นพิธีกรในหลายๆรายการ

8.นก ฉัตรชัย – นก สินจัย

พ่อแม่นกคู่นี้ นอกจากทั้ง 2 นก จะมีลูกด้วยกันถึง 3 คนแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่ยังกลายเป็น คุณปู่ คุณย่า เต็มตัวไปซะแล้ว

7.จอห์นนี่ แอนโฟเน่ – นก จริยา

ครอบครัวลูก 3 คราวมรักของทั้งไม่เคยเก่าเลย และแม้ทั้งพ่อและแม่จะอยู่ในวงการบันเทิงแต่ก็ไม่ค่อยได้เห็นลูกทั้ง 3 คน สักเท่าไหร่

6.เกริก ชิลเลอร์ – อ้อม ศานันทินี

ช่วงนี้คุณพ่อเกริกกำลังรุ่งสุดๆ กับธุรกิจตัดแต่งทรงผม แต่ก็ไม่ลืม 3 สาว แซมมี่ – วินนี่ – บิวตี้ ที่กำลังโตขึ้นเรื่อยๆและสวยไม่แพ้กันเลยจ้า

5.บัวชมพู ฟอร์ด

นักร้องเสียงใส หน้าหวาน ที่ตอนนี้ขอพักงานบรรเทิง และหันมาดูแลลูกชายทั้ง 3 น้องแมตต์ และฝาแฝด น้องมาร์กซ์ -น้องเหมา ดูอบอุ่นมากๆ

4.พีท ทองเจือ

กลายเป็นครอบครัวสายซิ่งไปแล้ว สำหรับคุณพ่อพีท ลูก . หลังล่าสุดน้องโรเตอร์ ลูกชายคนสุดท้อง ลงแข่งวิบากรายการ 2016 Pre-Rally Thailand ที่สระแก้ว และจบอันดับที่ 6 อีกด้วย

3.พลอย ชิดจันทร์

คุณแม่หุ่น A4 ขนาดมีลูกดกยังดูแลตัวเองดีขนาดนี้ แต่ถ้าใครจะลุ้นให้มีลูกอีกคนที่ 5 อีก คงไม่ได้แล้ว เพรราะเธอประกาศว่า พอค่ะ..มี 4 คนกำลังดีแล้ว

2.เปิ้ล นาคา – จูน กษมา

ยอมใจแม่จูนจริงๆ หลังจากได้คลอดมา “เดอะ 4 ออ” ออกัส – ออก้า – ออกู๊ด – ออเกรส งานนี้คุณพ่อ ประกาศปิดอู่ทำหมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

1.แม่ตุ๊ก กับครอบครัวลูก 5 ตระกูลนิธิไพศาลกุล

สำหรับ 5 พี่น้อง ตระกูลนิธิไพศาล บอกได้เลยว่าลูกดกมากเลยจริงๆ คนที่ 1 แซน พิศุทธ์2 แบ้งค์ พิเศษ ต่อมาคนที่ 3 หนุ่มหล่อ กอล์ฟ พิชญะ คนที่ 4 ไมค์ – พิชรันต์…และคนสุดท้องคนที่ 5 ลูกสาวคนเล็ก หญิง – พลอยชมพู