เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่เคยพาน้องสาวและคุณแม่ไปทำศัลยกรรมหน้าที่เกาหลีหมดไปหลายล้านแล้ว ล่าสุด “ดีเจบุ๊คโกะ” ก็ได้พาน้องสาวคนที่สอง “โบรัน” บินลัดฟ้าไปทำหน้าที่เกาหลีอีกคน โดยเจ้าตัวบอกและเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า..

ครอบครัวศัลยกรรม?
“ใช่ อย่างที่บอกบ้านเราคือพลาสติกแฟมิลี่ ที่มีพี่เป็นไอดอล คือเรารับนะ ที่รับเพราะว่าคนในโซเชียลบอกว่าเราคือพลาสติกแฟมิลี่ ตอนแรกก็เกร็งๆ ว่าตำแหน่งนี้จะดีหรือเปล่า แต่ก็ชอบเลยเอามาเป็นแฮชแท็กของครอบครัวเรา ก็พาน้อวสาวคนที่สอง โบรัน ไปทำหน้าที่เกาหลี”

ทำทั้งบ้านแล้ว?
“ตอนนี้ทำทั้งบ้านแล้ว จริงๆ แล้วคนที่สองไม่ชอบศัลยกรรมและไม่ชอบออกสื่อ แต่ไหนๆ ก็มาเป็นครอบครัวพลาสติกแล้วเอาให้หมดครอบครัว ก็บินลัดฟ้าพาน้องคนที่ 2 ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี”

สร้างความเชื่อมั่นให้กับคนทำศัลยกรรม?
“ต้องขอบคุณจริงๆ เพราะตั้งแต่เปิดตัวคุณแม่ไป ก็ประสบความสำเร็จมาก ตอนนี้ลูกค้า ต้องแจ้งก่อนว่า รอบที่ผ่านมา 5 ครอบครัวกับอีก 16 คน แบ่งเป็นครึ่งๆ เลย สำหรับผู้ที่มีอายุสูงขึ้น ซึ่งเป็นวัยเดียวกับคุณแม่

เพราะเขาเห็นความปลอดภัยของเราและทำออกมาแล้วไม่โอเวอร์เป็นมอนสเตอร์จนเกินไป ทำมาแล้วก็ยังสวย เหมือนเป็นการย้อนวัย ดังนั้นในส่วนลูกค้าที่มีอายุมากก็ได้รับผลตอบรับที่ดี รวมถึงวัยรุ่นและวัยทำงานด้วย เรียกว่าได้รับการตอบรับดีมาก ต้องขอบคุณที่ไว้วางใจเรา”

 

ตอนนี้กระแสตอบรับดีแค่ไหน เงินแค่ไหน?
“อ๋อ ถ้าเรื่องเงินก็โอเค เพราะเราเปิดบริษัท ดังนั้นเวลารายได้เข้าบริษัทเราก็จะรับรู้ ว่ารายได้จะเข้ามามากน้อยแค่ไหน อย่างที่แจ้งว่าแต่ละเคสราคาไม่เท่ากัน บางคนทำศัลยกรรมเป็นล้าน บางคนทำหลักแสนต้นๆ ต้องเรียนตามนี้ว่าศัลยกรรมที่เกาหลี คนที่ไม่เคยทำ ไปทำหลักหมื่นก็มี

แต่อาจจะเป็นหมื่นปลายๆ แต่ถ้ามาแก้รอบสองรอบสาม ราคามันสูงขึ้นอยู่แล้ว ก็อยากให้ทุกคนศึกษาว่าศัลยกรรมมันทำอย่างไร คือมันก็อาจจะมีผิดพลาดได้ เพราะเราก็ผิดพลาดมาก่อน ดังนั้นเราก็เลยโชคดีที่ให้คำปรึกษาคนอื่นได้”