เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้อง นักแสดงมากมายหลายคนเลยนะคะ ที่สู้ชีวิตอย่างมาก กว่าที่จะมีอยู่มีกินที่ดีอย่างทุกวันนี้นั้นพวกเขาต้องอดทนและพยายามอย่างมากให้ตัวเองมีชื่อเสียงเพิ่มมากยิ่งขึ้น และพวกเขาก็สามารถทำบ้านให้ครอบครัวเขาได้อยู่ได้กินอย่างดี

9. ไมค์ ภิรมย์พร

นักร้องขวัญใจแรงงานอย่างหนุ่มไมค์ ภิรมย์พร ก็สร้างสรรค์บทเพลงให้แฟนๆได้รับฟังมาอย่างยาวนานหลายปีเลยนะคะ แต่ละเพลงของหนุ่มไมค์ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ดีสำหรับคนสู้ชีวิตทุกคน และหนุ่มไมค์ก็เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคนในการดำเนินชีวิตอย่างมากเลยค่ะ

8. หนูเล็ก ก่อนบ่าย

นักแสดงสาวอารมณ์ดี อย่างสาวหนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่โด่งดังมาจากรายการสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูอย่างรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ด้วยความตลกธรรมชาติ และหน้าตาที่สวยทำให้หนูเล็ก ก่อนบ่าย ถูกจับตามองเป็นพิเศษเลยค่ะ เก่งและมีความสามารถมาก

7. ไผ่ พงศธร

นักร้องหนุ่มลูกทุ่งคนดัง อย่างหนุ่ม ไผ่ พงศธร เจ้าของบทเพลงยอดฮิตติดหูแฟนๆอย่างเพลง คนบ้านเดียวกัน ที่แม้ว่าจะมีชื่อเสียง เงินทอง และมีงานเข้ามากมาย แต่ก็ยังคงใช้ชีวิตติดดินธรรรมดาๆไม่เคยเปลี่ยนไป เวลาว่างก็มักกลับไปช่วยพ่อแม่ทำสวนผลไม้

6. ไมค์ ภัทรเดช

พระเอกช่อง 7 อย่างหนุ่มไมค์ ภัทรเดชก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่วงการบันเทิงได้เปลี่ยนชีวิตเขาเลยนะคะ บ้านของหนุ่มคนนี้อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น จากอู่มอเตอร์ไซค์ ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นร้านขายของเครื่องใช้ไฟฟ้า เวลาที่เขากลับมาบ้านก้มักจะนอนรวมกับพ่อแม่ของเขา น่ารักมาก

5. ก้อง ห้วยไร่

อีกหนึ่งหนุ่มชาวอีสาน อย่างหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ เจ้าของบทเพลงที่ดังไปทั่วประเทศเพียงข้ามคืน อย่าง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน กับ คู่คอง ที่ส่งให้กระแสละคร นาคี โด่งดังไปอย่างฉุดไม่อยู่ หลายคนคงรู้ดีว่าหนุ่มก้องของเรานั้น เป็นหนุ่มชาวบ้าน ติดดิน ติดท้องนา ตัวจริงเสียงจริงเลยทีเดียว

4. ปั๊บ โปเตโต้

บ้านหลังเก่าของหนุ่มปั๊บ นักร้องหนุ่มจากวงโปเตโต้ เป็นบ้านไม้เก่ากลางเมืองย่านปิ่นเก้า ใครจะรู้ว่าหนุ่มน้อยอยู่บ้านหลังเก่าๆ ตอนนี้เขานั้นจะกลายเป็นนักร้องนำวงร็อคป๊อป ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการเพลงไทยบ้านเรา ทั้งหล่อ เก่ง มีความสามารถจริงๆค่ะ

3. ลำไย ไหทองคำ

นักร้องสาวที่กลายเป็นนักร้องดังเลยทีเดียว สำหรับสาวลำไย ไหทองคำ ลูกทุ่งหมอลำสาวที่เธอนั้นอดทนอย่างมากในการแสดงโชว์ต่างๆจนมีอย่างทุกวันนี้ โดยก่อนหน้านี้สาวคนนี้ไม่มีบ้านอยู่เป็นของตัวเอง แต่ปัจจุบันนั้นงานในวงการบันเทิงทำให้เขามีบ้านหลังใหญ่โตแล้วจร้า

2. บัวขาว บัญชาเมฆ

นักมวยสุดเก่งอย่างหนุ่มบัวขาว บัญชาเมฆ ที่กลายเป็นไอดอลของเด็กหลายๆคน เพราะมองเขาว่าเป็นฮีโร่ที่มีลมหายใจ หนุ่มบัวขาว ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมาก นับจากวันนั้นเป็นต้นมา ครอบครัวหนุ่มบัวขาว จากลำบากก้มีชีวิตที่ดีขึ้นมาก เพราะความสามารถของเขาเอง

 

1. เสก โลโซ

นักร้องขวัญใจชาวร็อคอย่างหนุ่มเสก โลโซ ถึงแม้ว่าข่าวคราวของเขาจะมากมายขนาดไหนก็ตามแต่หากย้อนไปดูที่ความสามารถของเขาแล้วนั้น มันมากมายจริงๆ หนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าเขาเป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้เพราะนอกจากจะมีงานร้องเพลงเขายังมีอีกหลายธุรกิจ แต่กว่าที่เขาจะมีวันนี้ได้เขาต้องตระเวนเล่นดนตรีอาชีพตามผับในหลายจังหวัด ถือว่าเป็นศิลปินที่ขายฝีมือไม่ได้ขายหน้าตา