เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก จนเกิดเป็นภาพประทับใจแฟนๆ ได้ตามกดไลค์ กดแชร์กันรัวๆ เมื่อมีภาพของสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปตาร์ตัวแม่ที่งามทั้งใจทั้งกาย แสดงความมีน้ำใจด้วยการช่วยเหมาขนมและลอตเตอรี่ของคุณยายที่นั่งขายอยู่ท่ามกลางสายฝนทั้งหมดในราคา 20,000 บาท เพื่อให้คุณยายได้กลับบ้านไปพักผ่อนในวันหยุด

โดยมีผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ @anna_whatshelikes ได้แชร์ภาพของคุณแม่ อั้ม พัชราภา พร้อมข้อความว่า “เห็นข่าวแชร์ในโซเชียลถึงความน่ารักของซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของไทย @aum_patchrapa ขอเป็นคนหนึ่งที่คอนเฟิรม์ความติดดินและใจดีตัวจริงไม่สร้างภาพเพราะตัวจริงน่ารักแบบนี้จริงๆ

คุณอั้มเห็นคุณป้าขายขนมนั่งบันไดอยู่แถวประตูหน้าร้าน ทั้งที่ฝนก็ตกแต่ก็ห่วงคุณป้า นั่งยองๆลงไปช่วยคุณป้าซื้อทั้งที่ฝนก็เริ่มตกหนักอยู่ริมถนนโดยไม่ได้ห่วงตัวเองเลย จนน้องๆในร้านต้องรีบไปกางร่มให้ คุณอั้มนั่งคุยกับคุณป้าอยู่พักใหญ่และซื้อเหมาแผงให้คุณป้าได้กลับบ้าน

คุณป้ายังคงปลื้มใจถึงซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งใจดีเป็นกันเองแบบนี้ คนดีน่ารักไม่สร้างภาพตัวจริง สวยทั้งหน้าตาและจิตใจ ขอบคุณที่ทำให้โลกนี่น่าอยู่คะ ขอแชร์ต่อเพราะคุณอั้มน่ารักจริงๆ #รักอั้ม #ซุปเปอร์สตาร์ (รูปจากข้างบ้าน คงทนไม่ไหวในความน่ารัก )” อื้อหืออออ ทั้งสวยเพอร์เฟคแถมยังใจบุญสุดๆ ขนาดนี้ ไม่รักยังไงไหว จริงไหมคะ สาว อั้ม พัชราภา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online