เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     โบราณว่าหน้าตาจะออกมาดีแค่ไหน ก็ตามแต่บุญแต่กรรมทำมา แต่คตินี้ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้แล้วในยุคนี้ ยุคที่ศัลยกรรมสามารถเปลี่ยนชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ เคยได้ยินเรื่องของชายคนหนึ่งที่มีหน้าตาธรรมดา พอศัลยกรรมแล้วหล่อ กลายเป็นได้ดิบได้ดี งานเข้าตลอดปีตลอดชาติไหม เพราะในสังคมทุกวันนี้ หน้าตาอาจเป็นใบเบิกทางไปยังจุดหมาย ได้มากกว่าใบปริญญาเสียอีกนะคะ
1. เสริมจมูก
     จมูกจะโงมากโด่งน้อย ก็ขึ้นกับพันธุกรรมที่พ่อแม่ให้มา บางคนมีพื้นเพเป็นคนไม่ค่อยจะมีดั้ง ตอนนี้ก็สามารถเสริมดั้งได้ตามใจ จะเอาโด่งมาโด่งน้อยก็จัดไป ถ้าอยากได้แบบเกาหลี ก็ต้องหมอเฉลิม ฟอร์จูน ลองไปหาข้อมูลกันดูแล้วกัน ว่ากันว่า ทำออกมาแล้วเหมือนหนุ่มบอยแบนด์เกาหลี แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนกิมจิเลยทีเดียว
2. ทำตาสองชั้น
     บางคนเกิดมาพร้อมกับตาที่แสนจะตี่ หรือชั้นตาไม่เท่ากัน ก็สามารถกรีดตาให้เท่ากันได้ จะเย็บแบบมีแผล แบบไร้แผล หรือแบบเย็บสามจุด ก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป หมอชื่อดังก็ต้องหมอชลธิศ ท่าดินแดง ราคาอาจแพงหน่อย แต่หลายคนคอนเฟิร์มความเป๊ะ
3.ปากบาง
     ปากใหญ่อาจทำให้ใบหน้าดูเทอะทะ กำจัดปากส่วนเกินด้วยการเย็บเก็บริมฝีปากให้บางอย่างที่ใจต้องการได้ แถมแผลจากการเย็บแทบมองไม่เห็นด้านในปาก ถ้าสนใจลองเข้าคิวรอไว้ที่หมอภู คิวอาจยาวหน่อย แต่การันตีความสวย
4.แก้ไขคาง
     ว่ากันว่าการปรับรูปคางนั้นสามารถเปลี่ยนรูปหน้าไปเลยก็ได้ จะมีคางสั้น อยากเติม คางบุ๋มอยากเสริมให้เต็ม หรือคางยาวอยากเหลาออกก็ได้ทั้งนั้น มีทั้งแบบเย็บเก็บในปาก หรือแบบผ่าใต้คางก็ทำได้ ที่ฮิตๆ ไม่หมอเฉลิม ฟอร์จูน ก็ต้องหมอคมกริช สุขุมวิท 22 อาจจะเจ็บนิด บวมหน่อย ก็ต้องยอมทน เพื่อความหล่อ
TV Pool OnlineTV Pool Online