เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นภาพที่คุ้นตาเมื่อได้เห็นนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ตัวตั้งตัวตีในการริเริ่มโครงการ เดินดุ่มๆ เก็บขยะร่วมกับจิตอาสาตามจังหวัดต่างๆ

ล่าสุดโครงการ “เก็บรักษ์” ดำเนินมาถึงครั้งที่ 7 แล้ว ครั้งนี้ขึ้นเหนือไปเก็บขยะกันที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งหนุ่ม โตโน่ ชักชวนเพื่อนพี่น้องในวงการ อาทิ บี้ สุกฤษฏิ์, เก๋ ชลลดา, ฌอน บูรณะหิรัญ, อู๊ด เป็นต่อ, ฟิลลิปส์ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ รวมไปถึงนางเอกคนสนิทอย่างสาว “ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่ไม่พลาดมาร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ที่บ้านเกิดตัวเอง

ถือเป็นครั้งแรกของนางเอกสาว ที่มีโอกาสได้ลงพื้นที่กับโครงการ “เก็บรักษ์” จากแต่ก่อนที่คอยส่งกำลังใจให้หนุ่ม “โตโน่” มาตลอด

ทั้งนี้ในไอจีของนักร้องหนุ่ม ได้โพสต์รูปนางเอกสาว พร้อมข้อความว่า “ในชีวิตของเรานั้นเคยทำทั้งเรื่องดีและเลว…แต่จะมีคนคนนึง ที่เราจะนึกถึงเค้า และอยากเห็นเค้ามีแต่วันที่ดี วันที่สดใสเสมอ ผมได้เห็นภาพของคุณแม่น้อง คุณพ่อน้อง เพื่อนๆ ของน้องมาlcช่วยกันเก็บขยะให้บ้านเกิด ผมยิ่งรู้สึกแบบนั้น ขอบคุณนะครับ…ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” #ปีศาจ #เก็บรักษ์ #ครั้งที่7 #เชียงใหม่ #ประเทศไทย @nychaa @yuikchk”

ส่วนในไอจีของนางเอกสาว ได้โพสต์คลิปที่มีหนุ่ม “โตโน่” ระบุข้อความว่า “ขอบคุณที่ชวนมานะ @mootono29 ขอบคุณพี่ที่ทำสิ่งดีๆ เพื่อโลกของเรา #เก็บรักษ์”