เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยอมรับใจเลยว่าเพราะความตั้งใจที่อยากจะมอบขวัญชิ้นใหญ่ให้กับคุณพ่อคุณแม่ ด้วยการสร้างบ้านให้กับพวกท่าน ในจังหวัดสุพรรณบุรี สำหรับ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นักร้องและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่าความตั้งใจครั้งนี้จะขยับเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายอัปเดตความคืบหน้าของบ้านหลังดังกล่าวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “เริ่มขนของเข้าบ้านแล้ว เตรียมมาปาร์ตี้กันได้”

โดยบ้านหลังดังกล่าวนี้ ไม่เพียงแต่จะใหญ่โตอลังการแค่เฉพาะภายนอกเท่านั้น แต่การตกแต่งภายในที่ถึงแม้จะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เมื่อดูจากภาพที่หนุ่มกันนำมาโพสต์ ก็พอจะเดาได้ว่า ทั้งวัสดุที่ใช้ และเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น ล้วนแล้วแต่เป็นของคุณภาพดีอย่างแน่นอน อีกทั้งก่อนหน้านี้ กัน นภัทร เองก็ยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านที่ตนสร้างให้คุณพ่อคุณแม่ด้วยว่า ถึงแม้ตัวบ้านจะไม่ได้ใช้งบประมาณในการสร้างสูงถึงหลัก 10ล้านบาท แต่ถ้าหากค่าตกแต่งและอื่นๆ เข้าไปด้วย ก็อาจจะเกินไปกว่านั้นก็เป็นได้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online