เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งศิลปินเจนวาย ที่แฟนๆต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก สำหรับ บาส สุรเดช ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นคนเขียนอักษรย่อพระเอกซีรีย์วาย ผู้จัดการเรื่องเยอะจนทางจีนแคนเซิ้ลไป 3 งาน?

ผมไม่เห็นเลยครับ เราเพิ่งเห็นตอนที่พี่บอกนี่แหละครับ ผมก็ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ก็มีทางจีนมีติดต่อเข้ามา แต่คิวไม่ได้ เราไม่ได้เรื่องเยอะใส่ใครครับ อย่างพี่โอ๋ ใครๆก็เห็นว่าพี่โอ๋เป็นคนใจดี ถ้ามีคิวพี่โอ๋ก็ให้อยู่แล้ว อีกอย่างการที่เราไปจีนมันเป็นการที่เราส่งเสริมภาพลักษณ์ตัวเองให้โกอินเตอร์และไปไกลกว่าเดิม ซึ่งไม่มีทางที่จะเรื่องเยอะหรือปฏิเสธอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่มีคิวก็ต้องตามนั้น

คือหลายคนมันหลายความคิด ผมก็อยากจะบอกว่าถ้าผมมีโอกาสผมก็รับไว้อยู่แล้ว ผมชอบ ผมเคยไปถ่ายที่จีนแล้วด้วย แล้วก็สนุก ได้โอกาส เป็นประสบการณ์ใหม่ๆที่ยังไม่เคยได้ทำ อยากไปอีก จริงๆก็มีอีกเรื่องล่าสุดที่ติดต่อเข้ามา แต่เราก็ติดโปรเจ็กต์ซุปเปอร์บอย ซึ่งเขาก็บอกว่าเดี๋ยวหาเรื่องหน้าให้นะ เขาก็อยากให้บทดีๆ เป็นพระเอกหรือเพื่อนพระเอก ถ้าถูกปฎิเสธ ก็กลัวครับ แต่ผมเชื่อเรื่องโชคชะตาครับ ถ้าทำบุญเยอะ เดี๋ยวเขาก็มาเองครับ” ยังย้ำคำเดิมว่าไม่ใช่แน่นอน