เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบบริบูรณ์ไปแบบน้ำตาท่วมจอแล้วเมื่อคืนนี้ สำหรับ “กลิ่นกาสะลอง” ละครแนวโศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติ หลังแฟนๆ ลุ้นกันอยู่นานว่าความรักของแฝดพี่ กาสะลอง กับ หมอทรัพย์ จะสมหวังหรือไม่ และจุดจบของแฝดน้อง ซ้องปีบ จะเป็นอย่างไร ซึ่งผู้ที่รับบทหนักที่สุดในเรื่อง เห็นทีต้องให้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับการรับบทถึง 4 คาแร็กเตอร์ ได้แก่ กาสะลอง ซ้องปีบ ผีกาสะลอง และพริมพี่

นอกจากบทฝาแฝดที่ท้าทายแล้ว ในเรื่องนี้นางเอกคนเก่งยังต้องไปหัดพูดภาษาเหนือ และเรียนการแสดงเพิ่มเติมเพื่อค้นหาตัวละคร ซึ่งผลที่ออกมาทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน เนื่องจากเจ้าตัวสามารถถ่ายทอดทุกตัวละครได้แตกต่างกัน ชนิดที่เก็บรายละเอียดทุกเม็ด

แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์หนักกว่าการสวมบทบาทเป็น 4 คาแร็กเตอร์ที่กล่าวมานั้น ในช่วงท้ายก่อนละครจะลาจอ ปรากฏว่าสาวญาญ่ายังได้โชว์ศักยภาพให้เห็นอีก 2 คาแร็กเตอร์ นั่นคือ พริมพี่ ในวัยสูงอายุ และ พิมพ์มาดา ลูกสาววัยรุ่นของพริมพี่ แม้จะเป็นช่วงสั้นๆ ที่ได้ชมกัน แต่นางเอกก็ถ่ายทอดความแตกต่างของ 2 ช่วงวัยออกมาได้อย่างสมบูรณ์ทีเดียว

ทั้งนี้ในไอจีส่วนของนางเอกสาว ได้โพสต์รูปทั้ง 6 คาแร็กเตอร์ พร้อมข้อความว่า

“พวกเราทั้งหมดขอบพระคุณท่านผู้ชมที่ติดตามชีวิตของพวกเรานะคะ ทั้งเหนื่อยทั้งเครียด ทั้งเศร้า ทั้งลุ้น ทั้งซึ้ง ทั้งเกลียด ทั้งสงสาร ทั้งอยากตบ ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ สำหรับตัวละครทั้งหมดนี้… พวกคุณทำให้ดิฉันเหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ถ่ายทอดชีวิตพวกคุณให้ทุกคนได้เห็น ดีใจที่ได้รู้สึกทุกความเศร้าความสุขและความทรมาน จะจดจำทุกอย่างที่ได้เรียนเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์จากพวกคุณ แต่ขอไม่เอามาใช้ในชีวิตจริง ขอทิ้งไว้ที่ละครนะคะ 6 characters in one lakorn… one heck of a journey! Proud to get to live all your lives and to share it to everyone”

ละครเรื่องเดียว แต่ได้เห็นสาว ญาญ่า มาใน 6 คาแร็กเตอร์แบบนี้เขาเรียก…คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยเนอะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online