เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ISOPTIK (ไอซอพติก) ศูนย์แว่นตาระดับไฮเอนด์ร่วมกับ RODENSTOCK (โรเด้นสต๊อก) ผู้ผลิตเลนส์คุณภาพชั้นนำจากเยอรมนี จัดงานเปิดตัวเลนส์สุดล้ำ “ ISOPTIK Ultra X ” เลนส์อัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ มีเฉพาะที่ไอซอพติก พร้อมอาจารย์โบบิ-สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์แว่นตาไอซอพติก มาเผยเทคโนโลยีสุดไฮเทคของเลนส์สายตา ณ ศูนย์แว่นตาไอซอพติก อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ชั้น 2

อาจารย์โบบิ-สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ กล่าวว่า ไอซอพติกมีความเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นในการรังสรรค์แว่นตาที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้สายตาของแต่ละบุคคล ความสามารถในการมองเห็นของเราจะยิ่งลดลงตามวัยที่เพิ่มขึ้น เมื่อต้องใช้สมองฝืนเพ่งในการมองเห็นหนักขึ้น ก็ยิ่งทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของสมองลดลง จึงทำให้รู้สึกเหนื่อยง่าย โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวัยประมาณ 40 ปี จะเริ่มมีปัญหาในการมองระยะใกล้ ต้องฝืนเพ่ง และยื่นระยะออกไปให้มากขึ้น ปัจจุบันจึงมีเทคโนโลยีเลนส์โปรเกรสซีฟที่ช่วยเหลือคนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป แต่ยังมีข้อจำกัดเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของภาพด้านข้างที่บิดเบี้ยวเยอะ ทำให้เวลาหันศีรษะรู้สึกไม่สบายตา โฟกัสภาพได้ช้า ใส่ไม่สบาย ไม่เป็นธรรมชาติ กะระยะลำบากคุณภาพการมองเห็นมีความคมชัดต่ำ ทำให้ต้องเพ่งอยู่ตลอดเวลา จึงเกิดปัญหาหนักเข้าไปอีก

ล่าสุดทางไอซอพติกได้ร่วมมือกับโรเด้นสต๊อก ผู้ผลิตเลนส์แว่นตาและผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีทางเลนส์สายตาจากเยอรมนี เปิดตัวเลนส์อัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ ที่มีเฉพาะที่ศูนย์แว่นตาไอซอพติก ซึ่งมีเทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่ล้ำสมัย ประกอบกับความละเอียด ความประณีต และเทคนิคพิเศษของศูนย์แว่นตาไอซอพติก ที่ได้ไปร่วมออกแบบเลนส์อัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ ถึงประเทศเยอรมนี ทำให้ได้เลนส์อัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ ที่พิเศษกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟทั่วไป เนื่องจากเป็นเลนส์ที่รวมเอาคุณสมบัติข้อดีของเลนส์โปรเกรสซีฟไอซอพติก TOP END ทุกรุ่นไว้ในเลนส์เดียว จึงทำให้ใส่สบายที่สุด ออกแบบได้ละเอียดที่สุด ผู้ใช้ปรับตัวง่ายที่สุด เหมาะกับคนที่ต้องการแว่นอันเดียวใช้งานได้ในทุกกิจกรรม เป็นเลนส์ที่ให้ภาพคมชัดสมจริงในทุกระยะการมอง อีกทั้งยังเป็นเลนส์ที่สามารถดูคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต มือถือ อ่านหนังสือ ขับรถ เล่นกีฬา ได้นานหลายชั่วโมง ดังนั้นจึงเหมาะกับผู้ใช้ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาอาชีพ โดยศูนย์แว่นตาไอซอพติกทำการออกแบบให้เฉพาะบุคคล อย่างเฉพาะเจาะจง สำหรับผู้ใช้แต่ละคนอย่างแท้จริง เพื่อให้ได้คุณภาพการมองเห็นชัดทุกระยะในระดับสูงสุด

แว่นอัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ จึงเป็นแว่นตาแห่งความสุข ที่ช่วยเพิ่มความสุขให้กับชีวิต ภายใต้ปรัชญาที่ว่า เพราะการหาเลี้ยงชีวิต และการใช้ชีวิต ไม่ใช่เรื่องเดียวกัน การลงทุนกับแว่นอัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ จึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เนื่องจากสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมองได้ทันที ทำงานได้มากขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง สนุกสนานกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เหมือนได้พลังแห่งวัยหนุ่มสาวกลับคืนมาใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไรก็ตาม ดังนั้นผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด ในแบบที่คุณอยากให้เป็น จึงคู่ควรกับแว่นอัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ สมรรถนะสูงระดับไฮเอนด์ที่สุด

สำหรับบรรยากาศในงานเปิดตัว ISOPTIK Ultra Xเริ่มต้นอย่างเป็นกันเอง โดยมีแขกผู้มีเกียรติของ ไอซอพติกอย่าง จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี, ปรีชา ประกอบกิจ, ศ.อาวุธ ศรีศุกรี, ทพ.อำนวย สันติวิภานนท์,  จรินทร์ จักกะพาก, วรารัตน์ ชุติมิต, สาริณี อังศุสิงห์และเหล่าบรรดาผู้จัดละครและดาราชื่อดังอาทิไอยวริญท์ โอสถานนท์, ภัครมัย โปตระนันท์ (ตอง),นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล (ดีเจพี่อ้อย),นวลพรรณ โอสถานนท์,อมาตย์ นิมิตภาคย์, ชนกวนันท์ รักชีพ, ภัทร จึงกานต์กุล,อ.Adam Bradshaw, อ.ปิงดาว้องก์,ทิน โชคกมลกิจ,สุทธิกานต์ หวังเจริญ, อารีรัตน์ กฤษณมิตร, ลักขณา จำปา, ธันยาอัณณ์ตันฑเสถียร, อ.กฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์, จิตสุนันท์ สีหาพงษ์, ภูดิท ขุนชนะสงคราม, วทัญญู มุ่งหมาย, ดร.ตระการ พันธุมเลิศรุจี, อรุโณชา ภาณะพันธ์, ศานติ สันติเวชกุล, ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล , นัฎฐา ลอยด์, ศรัญยู วงษ์กระจ่าง, จักรพันธุ์ ยมจินดา, วราพรรณ หงุ่ยตระกู, ไอศูรย์ ไมดาน ฯลฯ ทยอยเข้าร่วมงานและสัมผัสแว่นตาไฮเทคโนโลยีหลากหลายดีไซน์

พบกับปรากฏการณ์ใหม่ แว่นตาอัลตร้าเอ็กซ์โปรเกรสซีฟ “ISOPTIK Ultra X” ครั้งแรก ได้ที่ศูนย์แว่นตาไอซอพติก ศูนย์แว่นตาระดับไฮเอนด์ อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 2 โทร: 086-565-5711, LINE@ : @isoptik , อีเมล : isoptik@gmail.com