เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งจะผ่านงานวิวาห์ใหญ่ไปได้ไม่กี่วัน แต่ระดับความหวานของคู่สามีภรรยาป้ายแดง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ นาน่า-ธัญยม เมี้ยนมนัส ก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งเพิ่มระดับสูงขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนพากันอิจฉา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโพสต์ความในใจล่าสุด ที่หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ตั้งใจเขียนลงบนอินสตาแกรมของเจ้าตัว เพื่อตอบคำถามของหลายๆ คนที่แอบสงสัยว่า เพราะอะไรเจ้าตัวถึงไม่ทำท่าเบ่งใส่กล้อง ในโมเมนต์ที่เจ้าสาวกำลังก้มกราบตักในวันวิวาห์

ซึ่งหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ได้เขียนคำอธิบายและเหตุผลถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “แลกแหวนแทนใจ มีคนถามผมว่าทำไมตอนเจ้าสาวกราบที่ตักไม่ทำท่าโชว์พาวเหมือนภูมิใจที่เขากราบเรา คำตอบของผมก็เรียบง่ายและน่าจะเข้าใจได้ การที่เขากราบเราเพราะเขาให้เกียรติ และให้รู้ว่าต่อจากนี้เขาจะฝากชีวิตไว้กับเราให้เราดูแล”

“สำหรับผม ผมก็ต้องให้เกียรติเขากลับด้วยการกอดและหอมเขา ให้เขารู้ว่าเราจะทะนุถนอมเขาและจะดูแลเขาต่อจากนี้ตลอดไป จับมือกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักหมูนะ”

โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็ทำให้มีทั้งแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิง อาทิ ลี นาตาลี, บี น้ำทิพย์, เมทัล สุขขาว เข้ามากดไลค์และแซวความโรแมนติกของเจ้าตัวกันยกใหญ่

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online