เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้มาเปิดใจผ่านรายการ Apop บันเทิง 34  ระบุว่า ตนเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบรถบิ๊กไบค์มานานกว่า 10 ปีแล้ว เนื่องจากเริ่มชอบเพราะดูเท่ และตนก็ชอบความเร็ว อีกทั้งยังเคยขี่ด้วยความเร็วสูงสุด 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเป็นสถิติผู้หญิงที่ขี่เร็วที่สุดในประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนต้องตัดใจขายรถทิ้งไป เพราะกลัวเกิดกิเลสแล้วกลับไปขี่อีก เนื่องจากตนมีเหตุผล 3 ประการ เหตุผลแรกคือ ลูกสาวเริ่มโตขึ้น ก็จะเห็นข่าวต่าง ๆ เกี่ยวกับบิ๊กไบค์ ทำให้ลูกสาวไม่อยากให้ตนขี่

ส่วนเหตุผลที่สองคือ เวลาที่ไปขี่แต่ละครั้ง ทางกองถ่ายก็จะกังวลว่าหากเกิดอุบัติเหตุจะทำอย่างไร กองถ่ายจะทำงานต่อไม่ได้ ซึ่งทำให้ตนเห็นว่าหลายอย่างมาพร้อมกับความรับผิดชอบมากกว่าความสนุกของตัวเอง และเหตุผลสุดท้ายคือ ตนเริ่มไปงานศพของเพื่อนในกลุ่มบิ๊กไบค์บ่อยมากขึ้น จนเริ่มรู้สึกขยาด

นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้ฝากบอกถึงกลุ่มบิ๊กไบค์ว่า อย่าคิดว่าตัวเองขี่มอเตอร์ไซค์ใหญ่แล้วคนอื่นจะต้องหลีกทางให้ หรือมั่นใจว่าเรามีรถที่เร็วมากพอ เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ภายในเสี้ยววินาที และอย่ามั่นใจในฝีมือตัวเองว่าเอาอยู่ และที่สำคัญคือต่อให้มีสติขนาดไหน อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ อย่าลืมว่ามันคือเนื้อหุ้มเหล็ก ควรขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ไม่เร็วเกินไปจนควบคุมรถไม่ได้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online