เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากลายเป็นประเด็นดรามาเรื่องยอดเงินบริจาค หลังจากที่ “ธีร์ ภูมิธนวัชร์” อดีตดาราที่ป่วยเป็นวัณโรคทับต่อมน้ำเหลือง ออกมาขอความช่วยเหลือ พร้อมบอกจะอยู่ได้อีกไม่นาน จนทำให้มีคนโอนเงินช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ต่อมาธีร์ย้ายออกจากบ้านเอื้ออาทร ไปอยู่บ้านหลังใหม่ พร้อมมีคนออกมาแฉถึงความผิดปกติในการใช้ทรัพย์สิน รวมทั้งมีรถยนต์จอดอยู่ในบ้าน 1 คัน เมื่อมีผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามธีร์ เจ้าตัวก็ยืนยันว่ามีคนให้มาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มีสัญญาเช่าเดือนละ 2 พันบาท ส่วนรถก็ขาดส่งค่างวด กำลังจะถูกไฟแนนซ์ยึด ส่วนเงินบริจาคคาดว่าได้แค่ 5 หมื่นถึง 6 หมื่น และไม่ยอมเปิดเผยจำนวนตัวเลขที่แท้จริง 

ต่อมาธีร์ก็ออกมายอมรับว่ายอดเงินบริจาคมีทั้งสิ้น 5 แสน ส่วนที่บอกว่าได้แค่ 5 หมื่นเป็นเพราะเบลอจากการกินยา ดรามายังไม่จบ หลังจากที่ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ซึ่งเป็นคนออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือแทนธีร์คนแรก ได้ออกมาให้ข่าวทำนองว่าแท้จริงแล้ว ธีร์ได้รับเงินบริจาคสูงถึง 8 ล้านบาท 

ล่าสุดในวันนี้ “ธีร์” ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกเรื่องในรายการต่างคนต่างคิดที่่ช่องอมรินทร์ทีวี 34 HD ถ.อรุณอมรินทร์ 39 ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวเป็นจำนวนมาก ยอมรับว่าได้เงินบริจาค 8 ล้านจริง แต่ใช้ไปแล้ว 5 แสน ตอนนี้เหลือ 7.5 ล้าน และปิดรับบริจาคแล้ว ไม่ถูกขุดก็ตั้งใจจะบอกความจริงอยู่แล้ว ส่วนบ้านเป็นเงินของแฟนซื้อเอง ไม่เกี่ยวกับเงินบริจาค ส่วนที่ปกปิดความจริง เพราะกลัวว่าจะถูกอายัดเงิน ยอมรับที่ผ่านมาได้รับการรักษาฟรี หลังจากนี้จะไม่ร้องไห้ขอเงินแล้ว ถ้าจะช่วยขอให้ช่วยซื้อตุ๊กตาที่โพสต์ขายดีกว่า อยากให้เข้าใจเอ็มมี่ช่วยด้วยใจบริสุทธิ์จริงๆ ไม่หวังผลตอบแทนใดๆ วันนี้ได้พูดและบอกความจริงกับสังคมแล้ว คิดว่าคนไทยเมตตา อยากได้เงินให้แม่เก็บไว้ เพราะไม่รู้ตนกับแม่ใครจะไปก่อน หลังจากนี้ ไม่ต้องบริจาคให้แล้ว ส่วนเงินที่อยู่กับแฟน จะขอโอนให้แม่เพื่อความบริสุทธิ์ใจ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online