เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับกรณี “โน้ต-ภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร” อายุ 37 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัทรถไฟดนตรี ซิ่งบิ๊กไบค์ชนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน เสียชีวิตคาที่ ซึ่งต่อมา นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร อายุ 72 ปี หรือ “ระย้า” อดีตดีเจชื่อดังรายการมิวสิค เทรน และเจ้าของบริษัทรถไฟดนตรี ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ยุค 80 ผู้เป็นพ่อ มาดูที่เกิดเหตุ ถึงกับเข่าทรุด ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (27 ก.ค.) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 30 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ศาลา 4 (ศาลาสิทธิสยามการ) วัดธาตุทอง สถานที่บำเพ็ญกุศล และสวดอภิธรรมศพเป็นคืนที่สองของ โน้ต-ภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร บรรยากาศในช่วงเย็น มี นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า แห่งค่ายรถไฟดนตรี พร้อมด้วย ตุ๋ย-อารมย์ พงษ์ธนานิกร มารดา, แอปเปิ้ลหน่อย-วรัษฐา พงษ์ธนานิกร , สับปะรดแนน-ณัฐกฤตา พงษ์ธนานิกร พี่สาว รวมถึงญาติสนิทที่มาเตรียมต้อนรับแขกที่จะมาร่วมแสดงความอาลัย และรอสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ที่วัดแห่งนี้ ทางครอบครัวได้มีการจัดระเบียบวางพวงหรีดใหม่ และเพิ่มจำนวนเก้าอี้เพื่อให้เพียงพอกับแขกที่จะมาร่วมงานในวันนี้

นายประเสริฐ เผยว่า “ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง เมื่อคืนแรกนั้นไม่ได้นอนเลย และกินอะไรไม่ได้ เผลอหลับไปเมื่อตอนตีสาม ตีสี่ตื่น พอตอนสายๆ ลองชั่งน้ำหนักหายไปเลย กิโลกว่า เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วเมื่อคืนนอนหลับไหม นายประเสริฐพยักหน้า เมื่อถามต่อว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง นายประเสริฐตอบว่า “ใจสลาย” ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ภายในศาลาสวดอภิธรรม มีสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน สีขาว ชื่อลาเต้ อายุ 12 ปี ซึ่งนายประเสริฐ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “เป็นสุนัขที่โน้ตเขาเลี้ยง เขารักของเขามาก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online