เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาวสวยนางเอกคนนี้ที่มากความสามารถ มากเพราล่าสุดรับบทแบบนี้ไปแล้วค่ะเรียกได้ว่า มากความสามารถมากๆที่สามารถแสดงละครออกมาได้ดีมากๆเลยค่ะ ได้รับคำชมเยอะมาก แต่เจ้าตัวกลับบอกแบบนี้พีคมากเลยค่ะ เรามาดูโพสต์ของเธอกันค่ะ

จบบริบูรณ์ไปแบบน้ำตาท่วมจอเมื่อคืนนี้29 ก.ค.62 สำหรับกลิ่นกาสะลอง ละครแนวโศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติ หลังแฟนๆลุ้นกันอยู่นานว่าความรักแฝดพี่ กาสะลอง กับ หมอทรัพย์ จะสมหวังหรือไม่ และจุดจบของเฝดน้อง ซ้องปีบ จะเป็นอย่างไร ซึ่งผู้ที่รับบทหนักที่สุดในเรื่อง เห็นทีต้องให้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันต์ กับการรับบทถึง 4 คาแร็กเตอร์ ได้แก่ กาสะลอง ซ้องปีบ ผีกาสะลอง และพริมมี่ นอกจากบทฝาแฝดที่ท้าทายแล้ว ในเรื่องนี้นางเอกคนเก่งยังต้องไปหัดพูดภาษาเหนือ และเรียนการแสดงเพิ่มเติมเพื่อค้นหาตัวละคร แฟนๆต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน

เซอร์ไพรส์ตรงที่สาวญาญ่า นั้นสวมบทบาทเป็น4 คาแร็ฏเตอร์ที่กล่าวมานั้น ในช่วงท้ายก่อนละครจะลาจอ ปรากฏว่าสาวญาญ่ายังได้โชว์ศักยภาพให้เห็นอีก 2 คาแร็กเตอร์ นั่นคือ พริมมี่

ในวัยสูงอายุ และพิมพ์มาดา ลูกสาววัยรุ่นของพริมมี่  แม้จะเป็นช่วงสั้นๆที่ได้ชมกัน แต่นางเอกก็ถ่ายทอดความแตกต่างของ 2ช่วงวัยออกมาได้อย่างสมบูรณ์เลยทีเดียว

ละครเรื่องเดียวแต่ได้เห็นสาว  ญาญ่า  มาใน 6 คาแร็กเตอร์ แบบนี้เขาเรียก…คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยเนอะ

โพสต์ของสาว ญาญ่า อุรัสยา

มากความสามารถ

สมบทบาทมาก

แสดงละครเก่งมากๆ

สมบทบาทมาก

ร้องไห้ยังสวย

มาดูรูปหลายๆ บทบาทของเธอกันเถอะ