เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เคล็ดลับความสวยของดาราคนโปรดคืออะไร? ถ้าคุณอยากรู้ อย่าพลาดชมสถานีทีวีพูล รายการที่จะมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของดาราทั่วฟ้าเมืองไทยให้คุณถึงบ้าน จากนั้นเราจะพาคุณไปชม ชิม ช้อปของดีราคาถูก ในช่วงบุกตลาด และสนุกกับคลิปเปรี้ยวจี๊ดไม่ซ้ำใคร ในช่วง “ทีวีพูล WOW!!” พบกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-11.00 น. และก่อนเข้านอนทุกวันจันทร์-ศุกร์ มาร่วมพูดคุยกับดาราคุณภาพที่ห่างหายไปจากวงการ ในรายการ “คิดถึงเสมอ” เวลา 11.00-12.00 น. ทาง “ไทย ทีวี” ดูได้ที่ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI, DTV, LEOTECH, INFOSAT, IDEASAT, THAISAT หรือ ดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com 
     ที่ “LOCA” เรามีซีรี่ส์ดีๆ มาฝากเช่นเคย พบกับ “Goodbye My Dear Wife กู๊ดบายคุณนายกู๊ดเมีย” ซีรี่ส์รักวุ่นๆ จากเกาหลี ที่จะทำให้คุณคิดถึงประสบการณ์รักครั้งแรก นำแสดงโดย “ริว ซีวอน” และ “ฮง ซูฮยอน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-15.00 น. และ “LOCA” ยังเอาใจคุณสาวๆ ที่สนใจเรื่องความสวยความงาม รักการท่องเที่ยวและอาหารอร่อยๆ ด้วย “Loca Family” รายการที่มาพร้อมสาระครบเครื่องสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-13.00 น. ทาง “LOCA” ดิจิตอล ทีวีช่อง 15 และช่อง 25 ผ่านจานดาวเทียมทุกจาน เราจะอยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดเวลาค่ะ
     และปกนี้ “สตาร์นิวส์” ก็ขอคว้าพระนาง “เอ-ไชยา” และ “หลิว-อาราดา” จากละคร “สัญญาเมื่อสายัณห์” มาโชว์หวานขึ้นปก แถมในเล่มก็มีข่าวเจาะลึกเพียบค่ะ 
พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย