เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นสงครามผ่านโซเชียลมีเดียที่หลายคนจับตามอง สำหรับ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ผู้ดำเนินรายการชื่อดัง และ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ หลังจากที่ ส.ส.ปารีณา แสดงความคิดเห็นกรณีที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ และ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ อดีตภรรยา ซึ่งฝ่ายหญิงไปออกรายการคลับฟรายเดย์ที่อั๋น ภูนาท เป็นพิธีกร
ทางด้านดร.ภูวนิดา คุนผลิน อดีต ส.ส. พรรคไทยรักไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Anne Kunpalin ขอใช้สิทธิถูกพาดพิง ออกมาสอนนางสาวปารีณา ในฐานะรุ่นพี่ในสภาผู้แทนราษฎรว่าควรจะทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดี พร้อมออกโรงปกป้อง อั๋น ภูวนาท ผู้เป็นน้องชาย นอกจากนี้ ยังเสนอ 2 ทางเลือกให้นางสาวปารีณา ว่าจะลบข้อความที่โพสต์และออกมาขอโทษ หรือว่าจะโดนฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ดร.ภูวนิดา ระบุว่า ตนเองในฐานะรุ่นพี่ในสภาผู้แทนราษฎร ขอแนะนำว่า การทำหน้าที่ ส.ส. ซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะให้เหมาะสมกับที่ได้รับความไว้วางใจ ควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่สังคม และน่าจะเป็นบทบาทที่นางสาวปารีณาควรทำได้ดีกว่านี้ ตนเห็นนางสาวปารีณามาตั้งแต่แรกๆ ที่เข้าสภา ซึ่งต่างจากวันนี้ราวคนละคน และในฐานะพี่สาวของอั๋น ภูวนาท ดร.ภูวนิดาชี้แจงว่าน้องชายเป็นที่รักและความภาคภูมิใจของครอบครัว เป็นคนที่ประสบความสำเร็จในวิชาชีพทุกด้าน ทั้งวงการบันเทิง ด้านวิชาการก็เรียนจบปริญญาเอก ขณะที่ด้านธุรกิจก็ประสบความสำเร็จ ขณะที่ชีวิตครอบครัวก็ทำหน้าที่ได้ดี และเป็นคุณพ่อที่ได้รับรางวัล Father of the Year 2019 สุดท้าย ดร.ภูวนิดา เสนอ 2 ทางเลือกให้กับนางสาวปารีณา คือ 1. ลบข้อความที่กล่าวหาจากโซเชียลมีเดียทุกอันที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของ อั๋น ภูวนาท และลงข้อความขอโทษ 2. ฟ้องความผิดฐานหมิ่นประมาท ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326
ล่าสุด นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อช่วงสายวันนี้ ตอบกลับไปยังนางสาวภูวนิดา คุนผลิน อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ดำเนินรายการหนุ่ม อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ว่าตนไม่ขอโทษ อั๋น ภูวนาท แน่นอน เพราะมองว่าถ้าตนโดนฟ้อง ในที่สุดตนก็จะชนะคดี นอกจากนี้ นางสาวปารีณา ยังบอกอีกว่า ตนกำลังพิจารณาชักชวนนักการเมืองคนอื่น ที่เคยโดน อั๋น ภูวนาท ดูถูกและเหยียดหยาม มารวมตัวกันฟ้อง อั๋น ภูวนาท ด้วย “พี่วนิดา เอ๋ไม่ขอโทษเพราะฟ้องไปเอ๋ก็ชนะอยู่ดี แต่กำลังคิดว่าจะฟ้องอั๋นและชวนนักการเมืองที่เคยถูกอั๋นดูถูก เหยียดหยามฟ้องด้วยกันค่ะ”