เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครสุดๆ สำหรับดาราสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” หลังเพิ่งได้รู้ความจริงเมื่อไม่นานมานี้ ว่าคุณแม่ที่ดูแลอยู่ด้วยกันนั้น แท้จริงแล้วคือคุณย่า ส่วนคุณพ่อที่เคยฟ้องร้องขอค่าเลี้ยงดูและเสียชีวิตไปแล้วคือคุณปู่ ส่วนพี่ชายที่ตัวเองเรียกมาตั้งแต่เด็ก กลับเป็นคุณพ่อแท้ๆ และไม่รู้ว่าคุณแม่จริงๆ คือใคร กระทั่งไปออกรายการตีสิบเดย์ เพื่อตามหาคุณแม่ จนได้รับการติดต่อมา และเคยเห็นหน้าแม่ผ่านแค่เพียงรูปถ่ายเท่านั้น กระทั่งล่าสุดดาราสาวทราบข่าวร้าย ว่าคุณแม่แท้ๆ ได้จากไปอย่างกะทันหัน

“ช่วงจังหวะที่แม่แยกกับคุณพ่อ ภายในปีนึงคุณแม่ก็ไปมีครอบครัวใหม่ ในระหว่างทางคุณแม่เองก็เริ่มมีความไม่มั่นใจ คุณแม่ยังแอบคิดเลยว่าหรือลูกเราจะคือพิ้งกี้ เขาอาจจะไม่ได้รู้จักชื่อ เพราะว่าพิ้งกี้หน้าแขกกว่าแพท เพราะว่าคุณปู่เป็นลูกครึ่งปากีสถาน ซึ่งแม่แอ๋วทราบแค่ว่าจะต้องมีเชื้อแขกๆ หน่อย”

“เหมือนเขาห่างจากเราไปนานจนไม่ได้รับรูปอัพเดต แต่รู้ว่าลูกเป็นดารา แต่ไม่รู้ว่าคนไหน เลยคิดว่าต้องเป็นพิ้งกี้หรือเปล่า หน้าคมๆ ปรากฏว่าไม่ใช่ วันที่ได้คุย แพทก็ถามแม่ว่า แม่รู้มั้ยว่าลูกแม่เป็นดารานะ แม่บอกว่ารู้ แต่ไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง ซึ่งคุยกันทั้งหมดนี้เมื่อตอนรายการตีสิบออกอากาศไป คือก่อนหน้านั้นเขารู้แล้วว่าเป็นแพท แต่แม่เล่าย้อนไป เคยคิดว่าเป็นพิ้งกี้”