เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับอดีตนางเอกลูกครึ่ง อย่าง “เปิ้ล ชไมพร สิทธิวรนันท์” ที่เข้าสู่วงการบันเทิง ในช่วงปี 2534 ขณะที่เธอนั้น มีอายุ 14 ปี และกำลังศึกษาในระดับชั้น ม.3 ซึ่งจากการแนะนำงานผ่านบริษัทโมเดลลิ่ง ก็ทำให้คุณเปิ้ลนั้นมีผลงานในช่วงแรกๆ จากการทำงานในฐานะนักแสดงสมทบ ในงานด้านภาพยนตร์เรื่องต่างๆ และโดดเด่นมากขึ้นจากการทำงานในการเป็นนางแบบในงานโฆษณาหลายๆ ชิ้น ในช่วงแรกๆ ของการทำงานในวงการบันเทิง

หลังจากอยู่ในวงการมานานกว่า10ปี จากนั้น “เปิ้ล ชไมพร” ก็ค่อยๆ ห่ายหายไปจากหน้าจอไปทีละน้อย จากปัญหาสุขภาพ และปัจจุบันอดีตนางเอกสาวได้ผันตัวไปทำธุรกิจความงามเป็นหลัก ขณะที่ยังพอมีผลงานละครให้ได้ติดตามกันอยู่บ้าง รวมทั้งเคยทำพิธีกรช่องดาวเทียมในช่วงหลายปีหลังมานี้ให้แฟนๆ ได้คลายความคิดถึงกันเป็นระยะๆ

อย่างไรก็ตามด้านชีวิตส่วนตัวนั้นก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาประกาศว่าจะขอขึ้นคานไปตลอดชีวิต จนกระทั่งล่าสุด “สาวเปิ้ล” ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องราวความรัก ว่าเคยคิดอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนกัน ก่อนจะโดนผู้ชายเท จากนั้นชีวิตพังไม่เป็นท่า ถึงขั้นคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย มาแล้ว แต่โชคดีที่มีคนพาส่งโรงพยาบาลทัน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

ตอนเด็กๆ เคยคิดว่าตัวเองอยากมีครอบครัว อยากมีลูก มีครอบครัวที่สมบูรณ์ ถ้ามีใครเข้ามาในชีวิตเราจะให้ความสำคัญกับเขาเยอะ เป็นคนรักมาก หึงมาก หวงมาก เคยมีแฟนเมื่อนานมาแล้ว คบกันก็มีความสุขดี ครึ่งปีผ่านไปความเจ้าชู้ของผู้ชายบางคนก็จะเกิดขึ้น ไปมีโน่น มีนี่ มีนั่น พออยู่มาได้ 2 ปี ก็ถึงขั้นแตกหักกัน คือเราเซไม่เป็นท่า ร้องห่มร้องไห้ เครียดทำงานไม่เต็มที่ เราถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตายอยากจะจบซะ ทำไมชีวิตมันเป็นอย่างนี้วะ แต่ดีอย่างที่เพื่อนพาไปโรงพยาบาลทัน”