เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดารานักแสดงนางร้ายหน้าหวานที่หลายๆคนก็คงจะรู้จัก อย่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ที่ต้องบอกว่า เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ และยังเป็นนางร้ายที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมาก และถ้าหากใครที่ได้ติดตาม แก้มบุ๋ม ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆและลรครที่เล่นเรื่องแรกคือ เสน่หาสัญญาแค้น ปัจจุบันแก้มบุ๋ม เป็นทั้งนักแสดงและ Beauty Blogger บนช่องทาง Social ของเธอเอง และแก้มบุ๋ม ก็ชอบทำบุญ ช่วยเหลือชีวิตสัตว์อยู่เป็นประจำ ต้องบอกเลยคะว่าเป็นนางร้ายหน้าสวยสายบุญอีกคนแห่งวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

ถ้าใครที่ได้ติดตาม แก้มบุ๋ม ก็จะเห็นว่าก่อนหน้านี้ สวยแก้มบุ๋ม ก็ชอบทำบุญ ช่วยเหลือชีวิตสัตว์อยู่เป็นประจำ และได้ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ ได้เเก่ โค กระบือ แพะ เเละ แมว ที่ผ่านมา 10 เคส ได้ช่วยทั้งหมด 74 ชีวิต และมีชาวเน็ตร่วมสมทบ ยอดพลังบุญมหาศาลมาก

ล่าสุด สาวแก้มบุ๋ม  ก็ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ บอกเพื่อนๆในอินสตราเเกรม ที่ติดตามอยู่ โดยเธอนั้นขอเป็นสะพานบุญ ไถ่ชีวิตโค กระบือสัตว์ ทั้งท้อง เเละไม่ท้อง เป็นจำนวนเงินทะลุ 2 ล้านบาทเลยทีเดียว โดย สาวแก้มบุ๋ม นั้นได้โพสต์รูปภาพระบุข้อความทำนองใบ้หวยว่า ขอบคุณที่ช่วยทุกเคสที่ผ่านมา โชคดีกลับมาทำบุญน้า