เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งใครที่ได้ติดตามชีวิตของเธอก็จะเห็นได้ว่า เธอและสามี เป๊ก สัณชัย เป็นคู่รักรุ่นใหญ่ที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมา 14 ปีแล้ว แม้จะไม่ได้มีโมเม้นท์ความหวานออกมาให้ได้ชมอยู่บ่อยๆแต่ล่าสุดสาวธัญญ่าได้ไปออกรายการ superเมีย โดยมีสองพิธีกรคู่หู นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ ดำเนินรายการและจะมีช่วงหนึ่งที่พิธีกรทั้งสองสัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตรักของเธอและสามี รวมไปถึงเรื่องที่ฝ่ายชายยังเปย์หนักมาก ควักกระเป๋า 600 ล้านบาทให้ภรรยาสร้าง ESC STUDIO (เอซ สตูดิโอ) เอาไว้ให้คนเช่าถ่ายหนัง-ละครอีกด้วย

ซึ่งสาวธัญญ่าเผยชีวิตรักของเธอกับสามีเป๊กว่า คือพี่กับพี่เป๊กไม่ใช่คู่ที่หวาน ด้วยความที่เขามีลุคเป็นนักเลงเวลาพูดจะพูดห้าวๆ  พูดอะไรไม่ค่อยลื่นหูเท่าไหร่ เขาเป็นคนที่มีรังสีอำมหิต มีความเป็นผู้นำ ออร่าค่อนข้างน่ากลัว แต่ด้วยความที่เขาเข้ามาหาเราด้วยการจีบ เราเลยไม่กลัวเขา อยากได้อะไรก็บอก สามารถที่จะกวนๆ ได้  ถ้าไม่ได้มาจีบก็คงกลัว เพราะรังสีเขาเป็นแบบนั้น พอมันเริ่มมาจากความไม่ได้หวานแหวว พอแต่งงานมีชีวิตคู่มันเลยไม่ได้หวานแหววเหมือนคู่อื่นที่เขาจะสวีทกัน ยิ่งถ้าหอมแก้มนี่แปลกแล้ว เพราะเราจะไม่ได้มีโมเมนต์แบบนี้

และเธอก็ยังเปิดใจเรื่องสามีเปย์ 600 ล้านให้อีกด้วยว่า คือเริ่มแรกเรามีความคิดอยากจะทำบ้านปล่อยเช่าถ่ายละคร เราก็เลยเอาเงินเก็บของเราที่มีกับเงินที่ไปกู้มา เพราะเงินไม่พอเดี๋ยวคนจะหาว่ารวยมาก จริงๆ ไม่ได้รวย เราก็ไปทำบ้านมา 1 หลัง แล้วเรารู้สึกว่าไอเดียนี้มันค่อนข้างเวิร์กนะ พอดีบ้านพี่เป๊กมีที่ดินที่รังสิต พ่ออยากจะพัฒนาพื้นที่อยู่แล้ว เราเลยเอาไอเดียนี้ไปเสนอพ่อ พอดีเสนอผ่านก็เลยเป็นที่มาของ ESC STUDIO แต่ตอนนี้ของเราอาจจะเข้าไปร่วมกับ ESC STUDIO เพราะขี้เกียจผ่อนหนี้แล้ว ก็บอกพี่เป๊กว่าขี้เกียจทำงานหาเงินผ่อนหนี้แล้วอ่ะ พี่เป๊กก็บอกว่าแล้วใครให้ไปทำ คือเป็นหนี้เราก็ไปบอกเขา เขาก็รับไว้

แหม่ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ที่ไม่ค่อยมีโมเม้นท์หวาน แต่ก็ทำเอาแฟนๆต่างพากันอิจฉาชีวิตของสาวธัญญ่าไปตามๆกันเลยละจ้า ก็สามีสุดที่รักตามใจเธอและยังเปย์หนักมากอีกด้วย