เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เจ้าบ่าวแสนล้านอย่าง “กร กรกฤช จุฬางกูร” คุกเข่าขอ “บี มาติกา อรรถพรศิริโพธิ์” แต่งงานตั้งแต่เมื่อเดือน ธ.ค. 2018 ล่าสุด ( 1 ส.ค. ) ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแชร์ภาพขณะอยู่ในชุดไทย พร้อมกับถ่ายภาพที่บริเวณพระบรมมหาราชวัง

ซึ่งคาดว่าถ่ายทำหลังเสร็จสิ้นพิธี ทำเอาเพื่อนดาราอย่าง “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” อดีตนางเอกร่วมช่องมากสีก็ขอโพสต์ภาพของทั้งคู่พร้อมแสดงความยินดีกับบทเริ่มต้นใหม่ของชีวิตด้วยเช่นกัo และวันนี้ เราจะมาเปิดโปรไฟล์หนุ่มคนนี้กันค่ะ

กร กรกฤช แฟน บี มาติกา

กรกฤช จุฬางกูร เป็นลูกชายคนที่ 4 จากทั้งหมด 6 คนของนายสรรเสริญ-นางหทัยรัตน์ จุฬางกูร แห่งบริษัทซัมมิท กรุ๊ป ซึ่งเขาเองก็มีประวัติไม่ธรรมดา ด้วยการจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา จากนั้นเขาจึงเดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทั้งปริญญาตรีและปริญญาโท ด้านบริหารจัดการธุรกิจจากสหรัฐอเมริกา และจบมาด้วยเกียรตินิยม

กร กรกฤช แฟน บี มาติกา

จากนั้น กร กรกฤช จึงได้เข้ามาสานต่องานของครอบครัวตั้งแต่ปี 2548 และเลื่อนตำแหน่งจากฝ่ายทรัพยากรบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป จนปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริหารของซัมมิท กรุ๊ป อันประกอบไปด้วย บริษัท ซัมมิท โอโต บอดี้ อินดัสตรี จำกัด หรือ SAB และบริษัท ซัมมิท โอโตซีท จำกัด (SAS)

กร กรกฤช แฟน บี มาติกา

นอกจากนี้ กร กรกฤช ยังได้ทำธุรกิจ ครัวซองต์ไทยากิ อันเนื่องมาจากที่เขาเองได้เดินทางไปญี่ปุ่นบ่อย และครอบครัวก็สนับสนุนให้เขาได้ลองเริ่มธุรกิจด้วยตัวเอง ในตอนนั้น กร กรกฤช มองว่าการเริ่มธุรกิจแล้วตั้งโรงงานเป็นสิ่งที่ยาก ใช้ทุนสูง เขาจึงเริ่มจากการทำร้านอาหาร และได้ติดต่อไปที่บริษัทแม่ในญี่ปุ่น จนได้ร่วมธุรกิจกัน ในตอนแรก กร กรกฤช ต้องมาดูแลร้านเอง ขายเอง จนครัวซองต์ไทยากิเป็นที่ฮอตฮิตติดใจ บางคนขับรถจากต่างจังหวัดมาซื้อก็มี ซึ่ง กร กรกฤช วางแผนจะขยายแบรนด์นี้ออกไปถึง 21 สาขาในปี 2559

กร กรกฤช แฟน บี มาติกา

และแม้ว่ากรกฤชจะต้องควบ 2 งานในเวลาเดียวกัน แต่เขาเองก็ยืนยันว่าต้องแบ่งเวลาให้ได้ การบริหารงานร้านอาหารต้องไม่ทับกับงานหลัก

 

ในส่วนเคล็ดลับความสำเร็จนั้น กรกฤช เคยสัมภาษณ์ว่า เขาเองไม่ปฏิเสธทุกโอกาสที่เข้ามา รวมถึงการเป็นคนจริงจังกับงาน และวางเป้าหมาย แม้บางอย่างเราอาจจะทำไม่ได้ แต่ต้องรู้ว่าสิ่งนั้นทำได้อย่างไร

กร กรกฤช แฟน บี มาติกา

ในส่วนของวันพักผ่อนนั้น กร กรกฤช เผยว่า ตนเองมักจะอยู่บ้าน อ่านหนังสือ เล่นอินเทอร์เน็ต ดูหนัง ฟังเพลง แต่ไม่ค่อยออกไปเที่ยวเพราะมันเหนื่อย

กร กรกฤช แฟน บี มาติกา

กร กรกฤช แฟน บี มาติกา

กร กรกฤช แฟน บี มาติกากร กรกฤช แฟน บี มาติกา

กร กรกฤช แฟน บี มาติกา
กร กรกฤช แฟน บี มาติกา

by TVPOOL ONLINE