เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า หลังจาก อีฟ-อภิสร์ญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งพร้อมแคปชั่นภาพแชทข้อความสนทนา ระหว่างตนเอง กับสามี “เสก โลโซ” โดยในข้อความดังกล่าวนั้นฝ่ายชายเองได้ขอร้องให้เธอกลับไปอยู่ที่บ้านอีกครั้งพร้อมกับบอกด้วยว่าตอนนี้อาการจากโรคซึมเศร้าของตนเองนั้นได้กลับมาอีกแล้ว

เสก โลโซ
นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้คลายข้อสงสัยถึงเหตุที่เธอออกมาจากบ้านของฝ่ายชายนั้นก็ไม่ใช่ว่าเป็นเพราะไม่พอใจที่เสกกลับไปพูดคุยกับอดีตภรรยาแต่อย่างใด หากแต่เป็นเพราะเกี่ยวข้องกับเรื่องของคดีความฟ้องร้องตามที่เธอระบุข้อความว่า “ที่ออกมาเพราะมีคนจะให้ถอนฟ้อง ถ้าไม่ถอนจะอยู่บ้านไม่ได้ ก็เลยต้องออกมาเพื่อให้รู้ว่ายังไงก็ไม่ถอนฟ้อง” นั่นเอง

 

เสก โลโซ

ส่วน “กานต์-วิภากร” ก็ได้ออกมาโพสต์เอกสารที่ตนเองได้ทำการยื่นฟ้องไปยังนางอภิสร์ญาออกมาด้วย พร้อมข้อความระบุว่า “เห็นนางเงียบๆ คดีเพรียบระวังไว้นะ” ของขวัญอีกชิ้นสำคัญ FC ที่รักทุกคน  เราทำจริงๆ ไม่ได้กลัวหรืออะไรแต่เราต้องทำตามลำดับ บี้ไปเรื่อยๆ เฉลยให้อีก1ละนะ ฟ้องทำไม หมิ่นประมาททางการโฆษณา คดีขยะ กระจอก เจอคดีแบบนี้ แม่งเป็นกู มุดส้วมหนีละ อายหว่ะ บอกตรง คุ้มไหมกับการอยากเหนือกว่า เหนือฟ้ายังมีฟ้า สมควร เข้าแก๊งไหน หัวหน้าตายหมด”

 

เสก โลโซ