เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์กับ “อองตวน ปินโต” ว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น โดยยอมรับว่ามีหนุ่มที่กำลังศึกษาคบกันอยู่ ซึ่งจะใช่หนุ่มบอยหรือไม่?

 

 

โดย “นิโคลีน” เผยว่า “อย่างแรกเลยที่เห็นคือหมวก ที่เห็นคือนิโคลใส่หมวกลายกล้วยหอม แล้วพี่เขาก็ใส่หมวกลายกล้วยหอมเหมือนกัน เลยเป็นประเด็นขึ้นมา ก็ไม่ใช่หมวกคู่อะไรค่ะ(หัวเราะ) ถ้าเป็นหมวกคู่จริงเราคงเป็นคู่กับหลายคนมาก เพราะหมวกใบนั้นเป็นหมวกที่ขายเพื่อการกุศล พอดีนิโคลทำงานกับโครงการนี้อยู่ แล้วพี่เขาก็มาช่วยอุดหนุนโครงการ ถึงได้บอกว่าคนอื่นก็มีหมวกนี้เหมือนกัน”

 

 

แล้วความสัมพันธ์เรากับบอยเป็นยังไง เห็นว่ามีแลกไลน์กันหลังจบรายการ?

“เป็นแค่เพื่อน มีน้องกันเลยจริงๆค่ะ เรื่องแลกไลน์ก็แลกเพื่อซื้อหมวกนี่แหละ”

มีข่าวว่าคบกันตั้งแต่ไปออกรายการที่บอยเป็นพิธีกร?

“ไม่เลยค่ะ(หัวเราะ) เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันจริงๆ”

งงไหมที่โดนจับคู่?

“งงมากค่ะ ก็คุยกับพี่เขาเหมือนกันว่าเรากังวลว่าจะเป็นอะไรไหม ที่เรากังวลคือความสัมพันธ์ระหว่างนิโคลกับพี่บอยที่เราไม่อยากจะให้เสียความเป็นเพื่อนพี่น้องกันไป เลยเป็นห่วง”

แสดงว่าตอนเห็นข่าวได้ไลน์ไปคุยกับเขาแล้ว?

“ใช่ ได้คุยกับพี่เขา พี่เขาก็กลัวว่าเราจะไม่สบายใจเหมือนกัน นิโคลก็ไลน์ไปบอกว่านี่เรายังโอเคกันอยู่หรือเปล่า เขาก็บอกว่าโอเค ไม่ได้เป็นอะไรเลย นิโคลก็ห่วงจิตใจของเขา”

บอยไม่มีท่าทีจีบ?

“ไม่มีเลย คุยกันแบบพี่น้อง คือหลังจากที่ซื้อหมวกก็ทฃกลับมาคุยกันเรื่องข่าวก็ถามเขาว่าโอเคใช่ไหม เห็นข่าวหรือเปล่า เขาก็บอกเห็นแล้ว แล้วก็หัวเราะกันว่ามาจากไหน”

สถานะหัวใจตอนนี้?

“ตอนนี้โสดค่ะ ก็มีคนคุยๆอยู่ยังไม่ใช่แฟน”