เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่ให้แฟนๆ ได้ลุ้นเมื่อไรจะแต่งงานสักทีหลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี”กับไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม” ล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งครอบครัวของสาว“มิน พีชญา” เลยขอถามถึงงานแต่งสักหน่อยเมื่อไรดี

ล่าสุดพาคุณแม่ขึ้นเวทีด้วย นานๆ ทีจะเห็นโมเมนต์นี้ มาออกงานคู่คุณแม่สนุกดี แม่ไม่ได้ออกงานมานานหลายปีแล้ว แม่ก็จะเขินๆ หน่อย ตอนขึ้นเวทีก็ไม่ต้องเทรนอะไร แม่ทำได้อยู่แล้ว เป็นธรรมชาติ แล้วก็มีคุณพ่อมาให้กำลังใจหน้าเวที วันนี้ก็เป็นวันดี เหมือนเป็นวันครอบครัว ปกติก็ไม่ค่อยออกงานคู่ อย่างบางงานก็มีคุณแม่คนเดียว บางงานก็มีคุณพ่อไป ส่วนใกล้ถึงวันแม่ก็แล้วแต่คุณแม่ เอาที่คุณแม่สะดวก บ้านเราก็ง่ายๆ แค่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันก็พอ เห็น “มิน” ใกล้มีข่าวดีแล้ว เดี๋ยวๆ เอามาจากไหน พ่อกับแม่ว่าไง ถ้าเขาโอเคก็มาแจ้งเราเพื่อทราบ “พี่โอ๊ต” จะเจอป่าป๊าส่วนใหญ่ ก็คุยเรื่องธุรกิจกัน ถามคุณพ่อว่าผ่านไหม อันนี้ก็ต้องอยู่ที่เขา แม่หวงลูกสาวนะ แต่ลูกรักใครก็รักด้วย “มิน” ติดอะไรถึงยังไม่แต่ง ก็ยังมีอะไรหลายๆ อย่างยังไม่ลงตัว เรื่องเรา เรื่องที่บ้าน เดี๋ยวป่าป๊าจะเปิดอะไรอีก  มีเป้าหมายไหมคุณพ่อ อันนี้เขาต้องคุยกันเอง แล้วแต่เขาสองคน เราเป็นกองเชียร์ หลายคนลุ้นเมื่อไร ป๊าก็ลุ้น ก็แล้วแต่เขา ถ้าเขาพร้อมเขาก็บอกเอง เดี๋ยวนี้สมัยใหม่แล้ว แล้วแต่เขาตัดสินใจ  “โอ๊ต” เป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ไหม ชอบเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าเซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ ไม่น่าจะมีนะ ต้องคุยกันก่อน ไม่มีเตี๊ยมกับพ่อแม่แน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online