เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หม่อมเอ็ม อรรถพล เทศทะวงศ์” ลูกชายตลกชื่อดัง “หม่อมเหยิน”เข้ารพ.อย่างกล้าๆกลัวๆรับการผ่าตัดขากรรไกร ล่าสุดผ่านนาทีระทึกแล้ว เจ้าตัวแจ้งไม่สามารถพูดได้ครึ่งเดือน

ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย ในความเป็นคนดาราคนดังบางครั้ง บางคราก็โชคร้าย ยกตัวอย่างหม่อม “หม่อมเอ็ม อรรถพล เทศทะวงศ์” นี่ล่ะ ที่ผ่านมาชีวิตเจอดราม่าหลายสิ่ง แต่ชีวิตไม่สิ้นเคราะห์เพราะลักษณะฟันผิดปรกติ  ฟันล่างครบฟันบน สิ่งที่ทำได้ และสมควรทำคือการเดินหน้าพบแพทย์เพื่อแก้ไขลักษณะความผิดปกติของฟัน ด้วยการผ่าตัดขากรรไกร

หลังทำใจอยู่นานวานนี้(22 กรกฎาคม)  เจ้าตัวก็แข็งใจก้าวขึ้นเขียงผ่าตัด ด้วยความเกร็งๆกลัวๆ และได้โพสต์แจ้งผลการผ่าตัดให้ทุกคนได้รับทราบ พร้อมแจ้งเรื่องการใช้ชีวิต การกิน การพูด ที่ฟังแล้วพูดเลยว่าสงสารเอ็ม

“ขอบคุณทุกคนนะครับที่เป็นกำลังไจให้ผม การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อคืนย้ายเข้าห้องicuเพื่อดูอาการตอนนี้มีปวดนิดๆ ประคบเย็นตลอดทั้งวันเพื่อลดอาการบวม การระบายเลือดดีกินได้แต่น้ำซุปโดยใช้หลอดดูดประมาณสองอาทิตย์ ตอนนี้ถูกมัดฟันให้สบกันได้ตามตำแหน่งใหม่ไม่สามารถพูดได้ ใช้การเขียนสื่อสารเอาขอบคุณนะครับ” หม่อมเอ็มโพสต์

อัพเดทวันที่3หลังการผ่าตัด อาการปวดมีอยู่นิดๆ ปัญหาคืออาการชาที่ริมฝีปากล่าง ที่จะทำให้เรากินอะไรลำบากหน่อยและทำให้ผมไม่ค่อยอยากกินอะไร เพราะน้ำซุปโรงบาลไม่ค่อยอร่อยเท่าไร ขาดแรงจูงใจในการกินไปเยอะ การพักผ่อนก็ถือว่าดีนอนจนไม่รู้จะนอนยังไงแล้ว นอนจนเวียนหัว วันนี้หมอจะให้ถอดสายน้ำเกลือ พรุ่งนี้เตรียมตัวกลับบ้านครับ✌️

และนี่คือใบหน้าล่าสุด ของ หม่อมเอ็ม ค่ะ