เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แทค ภรัณยู” นักแสดงอารมณ์ดี เป็นห่วงเผยความรู้สึกว่า เวลาเดินทางไปไหน ระวังตัวกันด้วยนะครับ เป็นห่วงกัน คอยดูแลกันและกันครับ ซึ่งใครได้ฟังก็รู้สึกสบายใจ โดยล่าสุดมีรายงานว่า วัตถุต้องสงสัยที่บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต่อเนื่องมาถึงวันนี้ พบเหตุความวุ่นวายอีกหลายจุด ทั้งบริเวณสวนหย่อมหน้าศูนย์ราชการ อาคาร B แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ บริเวณใกล้จุดขึ้นลงรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรีย์นั้น

โดยพบว่าคนร้ายเป็นชายลักษณะผอมสวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋า และสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ใส่หมวกและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ก่อเหตุโยนวัตถุต้องสงสัยเข้าบริเวณใต้ป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ริมถนนพระราม 1 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รายงานข่าวระบุว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 รายได้แก่ 1) นายลูไอ แซแง ม.4 ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ นราธิวาส อายุ 23 ปี 2) นายวิลดัน มาหะ ม.2 ต.สาวอ อ.รือเสาะ นราธิวาส อายุ 29 ปี โดยเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุรายหนึ่งได้ทำหน้าที่ดูต้นทางบริเวณจุดข้างเคียงที่เกิดเหตุ ก่อนที่ทั้งคู่จะไปพบกันบนสกายวอล์ค สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม ก่อนเข้าไปที่ห้างพารากอน

จากนั้นมีการเปลี่ยนเสื้อผ้าและขึ้นแท็กซี่ไปลงที่สวนจตุจักร และต่อแท็กซี่ไปยังสถานีขนส่งหมอชิต ก่อนที่จะเปลี่ยนชุดอีกครั้งและซื้อตั๋วโดยสาร จนสามารถจับกุมตัวได้บนรถขนส่งผู้โดยสาร บขส. ขณะเข้าจุดตรวจปฐมพร ถนนเพชรเกษม ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ขณะกำลังเดินทางไปหาดใหญ่ อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาทั้งสองรายให้การปฏิเสธว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online