เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่สาวอ๊อฟฟี่ แม็กซิม ได้ออกมาพูดเรื่องราวของยอดบริจากทั้งหมด ผ่านรายการโหนกระแส ก็ทำให้หลายๆคนนั้น คิดว่าสิ่งที่สาวอ๊อฟฟี่ พูดนั้นเป็นความจริงมากน้อยขนาดไหน และก็ไม่ทำให้หลายๆคนนั้นสงสัยกันนานค่ะ เพราะว่าแม่ของน้องวันใหม่ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ว่าที่สาวอ๊อฟฟี่พูดนั้นไม่เป็นความจริงๆ ไม่เคยติดต่อ ไม่เคยโอนเงิน ไม่เคยซื้อของให้ อยากให้อัพสมุดบัญชีชี้แจงยอดบริจาคก็เงียบไป ยืนกรานว่าไม่เคยติดต่อมา โดยในรายการโหนกระแสนั้นสาวอ๊อฟฟี่ พูดว่าเธอยืนยันว่าไม่เคยโกงเงินบริจาคน้องวันใหม่อย่างแน่นอน และผิดเองที่คิดแทน อยากให้น้องวันใหม่มีเครื่องช่วยหายใจอีกเครื่องเผื่อเครื่องเก่าพัง เลยได้ทำการเปิดรับบริจาค และพลาดที่ให้โอนเข้าบัญชีตัวเอง

และเธอยังบอกอีกว่าเธอได้นำเงินบริจาค จำนวน 2.1 แสน บาทไปบริจาคให้ที่อื่นที่ลำบากแล้ว เพราะว่าโดนคุณแม่ของน้องวันใหม่ปฏิเสธ แต่หากคุณแม่จะยินยอม ก็พร้อมโอนเงินส่วนตัวของเธอเองให้น้องวันใหม่ ทันที

โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้ เกิดมาจากเรื่องราวการออกมาแ สาวอ๊อฟฟี่ ผ่าน เน็ตไอดอลมากมาย ว่ามีพฤติกรรมที่ไม่ดีกับเพื่อนๆ และได้มีการพูดถึงเรื่องการเปิดรับเงินบริจาคของน้องวันใหม่ จนทำให้เรื่องราวใหญ่โต จนถึงตอนนี้ค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online