เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

6 ล้าน! “เบลล่า” ดวงเฮง เฉียดรางวัลที่ 1 ทุกต้นเดือนและกลางเดือนหลายคนต้องลุ้นกับการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ไม่เพียงคนธรรมดาทั่วไปจะต้องได้ลุ้นกัน เหล่าคนบันเทิงเองหลายๆ คนก็มักขอลุ้นเสี่ยงดวงกับการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วยเช่นกัน ซึ่งหลายคนก็ดวงเฮงถูก ได้เงินกันมาเยอะ ล่าสุดหนึ่งนางเอกสาวที่ก็เฉียดไม่แพ้กันสำหรับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสลากกินแบ่งรัฐบาลลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนในภาพว่า “ก็แค่เกือบถูกรางวัลที่ 1 และเลขท้าย”

......

ซึ่งเธอเองซื้อเลข 387000 โดยตัวเลขที่ออกเป็น 387006 โดยสลากกินแบ่งรัฐบาลใบนั้นเป็นของคุณแม่สาวเบลล่า งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาเสียดายเป็นจำนวนมาก  ซึ่งเธอเองซื้อเลข 387000 โดยตัวเลขที่ออกเป็น 387006 โดยสลากกินแบ่งรัฐบาลใบนั้นเป็นของคุณแม่สาวเบลล่า งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาเสียดายเป็นจำนวนมาก ซึ่งเธอเองซื้อเลข 387000 โดยตัวเลขที่ออกเป็น 387006 โดยสลากกินแบ่งรัฐบาลใบนั้นเป็นของคุณแม่สาวเบลล่า งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาเสียดายเป็นจำนวนมาก

..

กลายเป็นโมเมนต์แห่งความทรงจำไปซะแล้ว สำหรับการตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 1 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ของสองแม่ลูกบ้านแคมเปน เพราะล่าสุดทางด้านของนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ได้ออกมาเผยกลางงาน My ZmartBed By Slumberland ว่า คุณแม่ของเธอเกือบจะคว้าโชคใหญ่ถูกรางวัลที่หนึ่ง รับเงินสดเข้ากระเป๋า 6 ล้านบาท แต่สุดท้ายก็ต้องกินแห้วเพราะดันไปพลาดเอาเลขสุดท้ายเพียงแค่ตัวเดียว คุณแม่ของเธอเกือบจะคว้าโชคใหญ่ถูกรางวัลที่หนึ่ง รับเงินสดเข้ากระเป๋า 6 ล้านบาท แต่สุดท้ายก็ต้องกินแห้วเพราะดันไปพลาดเอาเลขสุดท้ายเพียงแค่ตัวเดียว