เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดรายการ ถามไม่ยั้ง ซัดทุกประเด็นร้อน ได้เชิญ ลีนา จังจรรจา” นักธุรกิจ และอดีตนักการเมือง มาออกรายการ โดยมีการพูดถึงนักการเมืองที่กำลังอยู่ในกระแสเวลานี้อย่าง “ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส. จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ซึ่งงานนี้พิธีกรได้ถามถึงกระแสข่าวที่ “เอ๋ ปารีณา” โพสต์ถึงคู่กรณีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และประเด็นต่างๆ ที่ถูกถกกันอย่างเผ็ดร้อยในโลกโซเชียลว่า….

รู้สึกอย่างไรที่ เอ๋ โจมตี ทิม พิธา ?
ลีน่า : เอ๋ รู้สึกจะไร้สาระมากเกินไปละ คุณเรียกตัวเองว่า ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ คุณได้รับเลือกจากประชาชน คุณกินเงินเดือนภาษีประชาชน ฉะนั้นคุณควรทำหน้าที่ของคุณในสภา ไม่ใช่วันๆเอาแต่ไร้สาระ มาโพสต์ด่าชาวบ้าน อีบ้า หุปปากอีเอ๋

หน้าที่ ส.ส. ต้องสอนกันหรือไม่ ?
ลีน่า : จริงๆเขาได้รับเลือกมาหลายสมัย และอยู่ในพรรคที่คุณเป็นรัฐบาลด้วย และคุณเองเคยเป็นนางงามมาก่อนด้วย ฉะนั้นคุณต้องทำตัวให้เป็นผู้หญิงทรงคุณค่า และพูดแต่เรื่องที่มีประโยชน์ต่อประเทศ ไม่ใช่มานั่งด่าแต่ชาวบ้าน อีตอ_หล

ตามมารยาท ส.ส. ควรขุดเรื่องใต้เตียงในอดีต มาแฉได้ไหม ?
ลีน่า : ไม่ควร เรื่องนี้เวลาขึ้นศาลเขาถือเป็นเรื่องส่วนตัว ยิ่งแฉยิ่งผิด ถ้าคุณจะขุดจะคุ้ยเขาก็ว่ากันที่เรื่องผลงาน เพราะคุณ ทิม พิธา ไม่เคยทำร้ายคุณเอ๋ เขาแค่อภิปรายในสภาและถูกใจประชาชนทั้งประเทศ ฉะนั้นการที่คุณเอ๋จะไปโจมตี มันไม่ควร

เรื่องปารีณาบอกคนลงชื่อไล่ตนเองมี พรรคสีส้ม อยู่เบื้องหลัง ? 
ลีน่า : มโนไปเอง ตัวคุณเอ๋ หลังจากที่มีสื่อมวลชนสนใจและลงข่าวการโพสต์ของเธอทุกวัน โพสต์ทุกวันเพื่อให้ตัวเองมีกระแส แต่ในสายตาฉันมองว่าคุณทำตัวไม่เหมาะสม หยุดเถอะ อีเอ๋ หุบปากกกกกก

ไม่กลัวโดน เอ๋ ด่าคืน ?
ลีน่า : ดิชั้นชินแล้วค่ะ ถ้าสิ่งที่ฉันได้เตือนคุณเอ๋ไป แล้วคุณเอ๋ทราบ ดิชั้นจะดีใจมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online