เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าใครๆก็รู้จักดารานางเอกซุปตาร์ อย่าง มิน พีชญา ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกขวัญใจของใครหลายๆคนเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกมากความสามารถมากเลยจริงไม่ว่าจะเรื่องผลงานการแสดงแต่ละผลงานก็ได้ผลตอบรับจากแฟนคลับดีมากๆเลยทีเดียว  และยังมีธุระกิจส่วนตัวที่กำลังไปได้ดี ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งมากเลยจริงๆ เรียกได้เลยว่าดีพร้อมทั้งหน้าและฐานะการเงินเลยทีเดียว

และถ้าหากใครที่ได้ติดตาม สาวมิน ก็จะรู้ว่าครอบครัวของเธอประกอบธุรกิจศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างที่จังหวัดขอนแก่น และต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนางเอกซุปตาร์ดีพร้อมทั้งหน้าและฐานะการเงิน เรียกได้เลยว่าถ้าเธอไม่ได้เป็นดาราก็คงไม่ได้ลำบากอะไรเพราะครอบครัวก็มีธุระกิจส่วนตัวอยู่แล้ว สวยและรวยมากจริงๆ

และล่าสุด สาวมิน ก็ได้เปิดธุรกิจศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างที่จังหวัดขอนแก่นสาขา 2 มาเมื่อไม่นานนี้ และสาวมิน ก็ได้พาแฟนๆชมธุรกิจของครอบครัว เธอเผยว่า ตอนเด็กก็จะมานั่งเช็คสต๊อค เช็คว่ามีอะไรเข้าออก โดนส่งตัวไปทุกแผนก ได้ค่าแรงวันละ10บาท และยังเผยวีรกรรมในวัยเด็ก คุณพ่อบังคับให้ร้องเพลงงานเลี้ยงปีใหม่  เธอไม่อยากร้องก็เลยปีนหลังรถกระบะจะฆ่าตัวตาย เเต่พอกระโดดลงมา แม่กับพี่อีกคนก็หัวเราะ ดูเหมือนเธอเป็นตัวตลก

ชมคลิป