เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ยังคงความหล่อแบบอมตะ ทั้งรูปร่างและหน้าตา เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปอีกกี่ปี ทุกอย่างดูเหมือนจะหยุดไว้แค่ช่วงของวัยรุ่นจริงๆ สำหรับ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี อดีตพระเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ซึ่งนอกจากความหล่อ ความสดใส ที่เปล่งประกายออกมาให้แฟนคลับได้หลงใหลตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่อยู่ในวงการบันเทิงแล้ว “แซม ยุรนันท์” ยังได้ส่งไม้ต่อความมีออร่าให้ลูกชาย “แมมโบ้ ยุรการ” อีกด้วย

ล่าสุดเราจะพามาดูความหล่อของ “น้องแมมโบ้” ที่โตเป็นหนุ่มเนื้อหอมเต็มตัวให้แฟนๆ ได้เห็น เพราะนอกจากความหล่อที่ได้คุณพ่อชนิดที่ว่าถอดแบบมาเป๊ะแล้ว เรื่องความสามารถก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะเจ้าตัวเพิ่งคว้าใบปริญญาจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสาทร มาให้พ่อแม่ได้ชื่นชมไปหมาดๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง

ทางด้านน้องสาว “มายด์ ยุรริษา” ก็ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเช่นกัน เพราะความสวยของเธอก็ถูกถ่ายทอดมาจากคุณแม่ “มาริษา ภมรมนตรี” เต็มๆ ส่วนเรื่องความสามารถยิ่งกินขาด เพราะเธอกำลังศึกษาที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยลัยศรีนครินทรวิโรฒ เรียกได้ว่าควบ 2 ปริญญาไปเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online