เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี จากกรณีอุบัติเหตุรถตกข้างทาง ที่ถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้า กรุงเทพฯ กิโลเมตรที่ 21+600 จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงและเครื่องตัดถ่างจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยี่ห้อ ปอร์เช่ รุ่นคาร์เรร่า เอส สีบรอนด์เทา กรุงเทพมหานคร สภาพได้รับความเสียหายบริเวณห้องโดยสาร กระจกแตก ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ฝั่ง จอดใกล้กับต้นไม้ริมทาง ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ นายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ อายุ 33 ปี อาชีพทนายความ เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยคือคู่หมั้นของคนขับ น.ส.กวิสรา ปัทมสูต หรือ เก่ง อายุ 31 ปี ผู้มีชื่อเสียงในวงการไอที ฉายาเจ้าหญิงแอนดรอยด์ ได้รับบาดเจ็บคอลโซลหน้ารถกดทับที่บริเวณขาทั้งสองข้าง มีแผลถลอกตามร่างกาย หน้าตาบวมจากแรงกระแทก สามารถพูดคุยตอบสนองได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวออกมา และนำผู้บาดเจ็บทั้งสองรายส่ง รพ.จุฬารัตน์ 8

ล่าสุด เก่ง กวิสรา ได้โพสต์ภาพตนเองในสภาพได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในชุดคนไข้ของโรงพยาบาล มีร่องรอยบาดเจ็บบริเวณใบหน้าซีกขวา เบ้าตาขวาเป็นรอยช้ำ และมีผ้าพันแผลบริเวณแขนขวา โดยภาพดังกล่าวมีข้อความระบุไว้ว่า

“Still can’t figure out what was happening… ลาทุกงานก่อนจ้า มีสติแล้วแต่จำไม่ค่อยได้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online