เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องเพื่อนนั้นเป็นสิ่งที่เซนซิทีฟเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับดารานักแสดงในวงการที่ต่างมีเพื่อน มีแก๊งแตกต่างกันออกไป แต่ก็มีหลายคนที่ต้องเผชิญข่าวทะเลาะกับเพื่อน วันนี้ Sornjai จึงขอนำเสนอ 8 อันดับดาราที่เคยมีข่าว “เพื่อนไม่คบ” แต่ละคนดราม่าหนักมาก! ที่บางคู่ก็ทะเลาะกันจริง บางคู่ก็แค่ข่าวลือ จะมีใครบ้าง ไปดูกันค่ะ

8. คิม คิมเบอร์ลี่

คิม คิมเบอร์ลี่ ที่เคยมีข่าวว่าทะเลาะกับ มิ้นต์ ชาลิดา เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่สนิทสนมเพราะเล่นละครเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ด้วยกันจึงทำให้ได้อยู่แก๊งล่มโดย 4 สาวในแก๊งอย่าง คิม, มิ้นต์, ญาญ่า และ มาร์กี้ มักจะชวนกันไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ จนกระทั่งมีเรื่องให้ มิ้นต์และคิมต้องหมางใจกัน สืบเนื่องมากจาก สาวคิมสนิทสนมกับหนุ่มหมาก ปริญ คู่กรณีของสาวมิ้นต์ ที่เคยมีไลน์หลุดหนุ่มหมากด่าแม่ของสาวมิ้นต์กลางไลน์กลุ่มมาแล้วนั่นเอง ปัจจุบันทั้งคู่ก็กลับมารักกันดีดังเดิมแล้วนะคะ

7. ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

นางเอกสาวสวย ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็เคยโดนเม้าท์หนักมากตั้งแต่เข้าวงการมา ว่าเป็นนางเอกที่ไม่มีเพื่อนดาราคบ แต่สุดท้ายแล้วเธอก็สามารถพิสูจน์ตัวเองกับการเป็นที่รักของรุ่นพี่ดาราและเพื่อนนักแสดงมากมาย

6. คริส หอวัง

นางเอกสุดแซ่บอย่างสาว คริส หอวัง ก็มีข่าวว่ากำลังมีปัญหาทะเลาะกันกับเพื่อนแก๊งนางฟ้า โดยเฉพาะกับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ไม่มีสาวคริสเป็นเพื่อนเจ้าสาวและไปร่วมงานแต่งงานของสาวเจนี่ด้วย

5. ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา ก็เคยเจอกระแสข่าวว่าเธอมีเพื่อนน้อย ไม่มีเพื่อนในวงการ ซึ่งสาวใหม่ก็ไม่ซีเรียสถึงกระแสข่าว ขอเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณจ้า และเธอยังเคยออกมาบอกว่าเพื่อนในมหาลัยเธอก็ยังไม่มีอีกด้วย

4. ขวัญ อุษามณี

ด้วยความที่ทำงานหนักมาตั้งแต่เด็ก ส่งผลให้สาวขวัญ อุษามณี มีข่าวลือออกมาว่าเธอไม่มีเพื่อน แต่ต้องบอกเลยว่าเพื่อนของนางเอกสาวนั้นเพียบ เรียกได้ว่าเยอะมากๆ เลยล่ะ เวลาว่างเมื่อไหร่ก็นัดเจอเหล่าบรรดาเพื่อนๆ กันเสมอ

3. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

สาวสวย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา อีกคนที่ตกเป็นประเด็นข่าวว่าไม่มีเพื่อนคบ และกำลังทะเลาะกับเพื่อนร่วมวงการ หลังจากที่งานรับปริญญาของสาวเอสเธอร์ นั้นไม่มีเพื่อนในวงการไปร่วมแสดงความยินดีกับเธอเลย ซึ่งเธอก็ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีปัญหาเนื่องจากตนเกรงใจจึงไม่ได้ชวนไปร่วมงาน

2. แมท ภีรณีย์

นางเอกลูกครึ่ง แมท ภีรณีย์ ที่หลังเจอกระแสข่าวเรื่องความรัก ก็มีข่าวลือออกมาว่าตอนนี้แก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝันของแมท ภีรนีย์ และเพื่อนนางเอกช่อง 3 อย่าง แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ เต้ย จรินทร์พร เริ่มไม่พอใจสาวแมท หลังจากที่ไม่เอ่ยปากขอโทษสักคำที่เพื่อนๆ ต้องมาตอบคำถามเรื่องข่าวฉาวแทน

1. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

นางเอกหน้าเด็ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็เคยเจอกระแสข่าวดราม่าทะเลาะกับเพื่อนทั้ง คริส หอวัง และ วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่เธอก็สามารถเคลียร์กันได้ลงตัว หลังจากมีภาพแก๊งนางฟ้าถ่ายรูปคู่กับสาวเจนี่ และกลับมารักกันเหมือนเดิม จะเหลือแค่เพียงสาวคริส หอวังเท่านั้น