เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้(5 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ได้มีพิธีฌาปนกิจ “โน้ต ภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร” ลูกชายของ “ระย้า ประเสริฐ พงษ์ธนานิกร” แห่งค่ายรถไฟดนตรี ณ ศาลาโอสถานุเคราะห์ หน้าเมรุ วัดธาตุทอง ถึงแม้ฝนจะลงมาอย่างหนัก แต่ก็ยังมีคนบันเทิงมาร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายอย่างมากมาย อาทิ วินัย พันธุรักษ์, ศุ บุญเลี้ยง, ศรัณยู-หัทยา วงษ์กระจ่าง, เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, พัชริดา วัฒนา, อัญชลี จงคดีกิจ, ตรัย ภูมิรัตน และภรรยา, ปิยวดี มาลีนนท์, มาวิน ทวีผล, สัณณ์ชัย-ธัญญาเรศ เองตระกูล ฯลฯ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมพิธีฌาปนกิจมากกว่า 500 คน

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ โดยเฉพาะคุณแม่ตุ๋ย ที่ยืนร่ำไห้มองเมรุที่มีร่างของลูกชายอยู่บนนั้น ผ่านห้องกระจก และข้างๆ มีพี่สาวสองคน แอปเปิ้ลหน่อย และสับปะรดแนน ยืนปลอบทั้งน้ำตา ด้านคุณพ่อระย้าก็คอยยืนรับแขกด้วยใบหน้าเศร้าหมอง

เมื่อถึงกำหนดฌาปนกิจ “นายวีระ มุสิกพงษ์” ได้รับเกียรติให้ขึ้นวางดอกไม้จันทน์ และถวายผ้าบังสุกุล จากนั้นแขกทยอยขึ้นวางดอกไม้จันทน์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ยกหีบเข้าเตาเผา ถึงช่วงเวลาเผาจริง โดยมี “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” เป็นประธานจุดไฟ

โดยของที่ระลึกสำหรับงานฌาปนกิจ “โน้ต ภัทร์นฤน” เป็นซีดีบรรยายธรรมะ ของหลวงพ่อปัญญานันทภิกขุ 1,000 ชิ้น หลอดสแตนเลส 800 ชิ้น และ พระเครื่อง 300 องค์

และในวันพรุ่งนี้เวลา 08.00 น. ทางครอบครัวจะเดินทางมาเก็บอัฐิที่วัด และนำไปลอยอังคารที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online